Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ไทยสร้างไทยหาเสียงย้ำ”ไม่เอาลุง ไม่เอาขัดแย้ง”

Featured Image
“สุดารัตน์” นำไทยสร้างไทยหาเสียงตลาดยิ่งเจริญ ย้ำจุดไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไทยสร้างไทยจะเป็นทางรอดของประเทศ สร้างชัยชนะให้คนไทย สร้างเศรษฐกิจไทยให้มั่งคั่ง

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตลาดยิ่งเจริญ ช่วย ร.ต.อ.ดร.เกรียงไกร ไกรนรา ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 9 และ นายสมชาย เวสารัชตระกูลผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 11 พร้อมปราศรัยผ่านเสียงตามสายของตลาด

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวแนะนำนโยบายพรรคผ่านเสียงตามสายของตลาด ว่า จุดยืนของเราชัดเจนว่าต้องการยุติความขัดแย้งของสองขั้ว ไทยสร้างไทยจะเป็นทางรอดของประเทศ สร้างชัยชนะให้คนไทย

สร้างเศรษฐกิจไทยให้มั่งคั่ง พร้อมได้ประชาสัมพันธ์ป้ายหาเสียงล่าสุดของพรรคที่ประกาศ ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ให้ไทยสร้างไทยเป็นคำตอบ เพราะเสี่ยงต่อการถูกรัฐประหาร ซึ่งสิ่งที่เราจะทำเป็นอันดับต้นๆ

คือการแก้หนี้ เพราะคนเป็นหนี้เยอะ ขอเปลี่ยนบัตรคนจนให้ เป็นบัตรเครดิตประชาชน วงเงินกู้ 50,000 บาท ดอกเบี้ย 1 % ต่อเดือน เพื่อล้างหนี้นอกระบบ และใช้ตั้งตัว ให้ทุกคนได้เข้าถึงดอกเบี้ยที่เป็นธรรม

เป็นบัตรที่อยู่กับประชาชนไปตลอดชีวิต โดยจะชำระหนี้ตามกำหนดเวลา บำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน ดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการให้มีรายได้เพียงพอ ต่อการยังชีพและลดภาระลูกหลาน
รื้อสัญญาทาสด้านพลังงาน ที่เอาเปรียบประชาชน ค่าไฟ น้ำมัน ก๊าซ ต้องถูกลง ค่าไฟต้องไม่เกิน 3.50 บาทต่อหน่วย / ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ใช้ระบบสมัครใจ

 

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้ ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนและ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดยิ่งเจริญเป็นอย่างดี ขอถ่ายภาพเซลฟี่กับคุณหญิงตลอดเส้นทาง พ่อค้าแม่ค้าได้ฝากความหวัง ให้ช่วยแก้ปัญหาการค้าขาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube