fbpx
Home
|
ข่าว

“ลุงตู่” ขึ้นรถแห่ตลาดปะทิวขอ 14 พ.ค.เลือกรทสช.ทั้ง 2 ใบ

Featured Image
“ลุงตู่” พร้อมแกนนำรทสช.ขึ้นรถแห่ ตลาดปะทิว ทักทายชาวชุมพร อ้อน รักมากๆรักนานๆ ขอ 14 พ.ค. เลือก รทสช.ทั้ง 2 ใบ บอกช่วยกันส่งพลังเงียบออกมา อย่าให้ใครเขาว่าเราเป็นช้างป่วย

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคลงพื้นที่ พบปะประชาชนที่จังหวัดชุมพร โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถแห่พร้อมทักทายประชาชนที่พื้นที่ตลาดปะทิว จังหวัดชุมพร

 

พร้อมกับระบุว่า การเรียนหนังสือสำคัญที่ เรียนแล้วต้องคิดไม่อย่างนั้นจะมีคนมาโกหกเราไปเรื่อย เราไม่ใช่ประเทศที่แย่ หลายประเทศแย่กว่าเราเยอะ พร้อมเน้นย้ำว่า อย่ากาผิดเบอร์ บัตร 2 ใบ ต้องเข้าไปทั้งคู่เพื่อบริหารให้ได้ หากบริหารไม่ได้ก็จะลำบากในสภา วันนี้เราเป็นประชาธิปไตยเต็มใบแล้วต้องเดินหน้าประเทศไปพร้อมกันกับผม

 

โดยระหว่างนั้นมีประชาชนตะโกนว่ารักพี่ตู่ พล.อ.ประยทธ์ จึงกล่าวว่า รักกัน ก็ต้องรักกันนานๆ รักน้อยๆรักนานๆผมไม่เอา แต่ผมเอารักมากๆรักนานๆด้วย ก่อนที่ประชาชนตะโกนว่ารักคนหล่อ พล.อ.ประยุทธ์ จึงตอบกลับว่า ก็พอดูได้เหมือนกัน แต่ก่อนผมหล่อกว่านี้นะ ผมมีเรื่องจะพูดเยอะ แต่วันนี้ตื้นตัน รักคนใต้ วันนี้ที่มา มาเพราะแรงคิดถึง รักอย่างแรง รักแล้ว รักต่อ

 

ก่อนจะแซวชาวบ้านว่าจะร้องเรียนอะไรหรอ เป็นรัฐบาลแล้วค่อยว่ากัน ผมคิดว่าหมดแล้วแหละ 8 ปีที่อยู่มาเราต้องหาเงินเข้ากระเป๋าให้ได้ก่อน ต้องทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าลงทุนให้ได้มากที่สุด ก่อนจะถามประชาชนว่าเห็นในทีวีทุกวันยังไม่เบื่อหรอ รูปในกล้องก็ใช้ไม่ได้ ทีวีเสีย ผมไม่หล่อ

 

พร้อมฝากพรรครวมไทยสร้างชาติที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่ แต่รวมกลุ่มเพื่อคนเก่าและคนใหม่ ขอให้ทุกคนช่วยกันรักกันมากๆ รักกันนานๆ ขอให้ช่วยกันเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 17.00 น. เพราะนี่คืออนาคตของประเทศไทย คืออนาคตของพวกเราทุกคน บ้านเมืองต้องมั่นคง การพัฒนาประเทศต้องมั่นคง นี่คือประเทศไทยของเราประเทศไทยคือประเทศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

 

ซึ่งระหว่างนั้นมีประชาชนตะโกนขึ้นมาว่ารักมาแล้ว 8 ปี พล.อ.ประยุทธ์จึงแซวประชาชนว่ารักกันมา 8 ปีแล้วหรือ ผมมีแต่ความจริงใจให้กับท่าน ผมเป็นทหารเก่า ที่ผ่านมามาผมทุ่มเททั้งชีวิต ในการรักษาแผ่นดินผืนแผ่นดินนี้เอาไว้ ขอให้ทุกคนรักษากันต่อไปในสิ่งที่ดีงาม ช่วยกันส่งพลังเงียบออกมาได้ไม่ได้ อย่าให้ใครเขาว่าเราเป็นช้างป่วย เราเป็นช้างศึกไม่ใช่ช้างป่วย ทำหน้าที่รับใช้แผ่นดินมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ ทหาร ตำรวจ ขอให้ทุกคนช่วยกันทำหน้าที่เพื่อบ้านเพื่อเมืองให้เรียบร้อย

 

หลังจากนั้นมีประชาชนถามว่าหวยงวดนี้ออกอะไร ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ถึงกับหัวเราะแล้วย้อนถามกลับว่า งวดนี้ออกอะไรเดี๋ยวถามกองสลากก่อน เดี๋ยวเขาก็ปั่นเอา พร้อมทำท่าหมุนวงล้อสลาก และกล่าวว่า ผมไม่ได้ไปล้วงกับเขา ก็สุดแล้วแต่ อย่างไรก็ตามพล.อ.ประยุทธ์กล่าวย้ำในช่วงท้ายว่า ทุกคนคืออนาคตของประเทศไทยร่วมกันก้าวเดินไปพร้อมกัน

 

ก่อนที่จะลงจากรถแห่มาถ่ายรูปร่วมกับประชาชนด้านข้างตลาด ก่อนจะแซวว่าประชาชนเรียกพี่ตู่หมดเลยเรียกน้องๆก็แล้วกัน อายุเท่าไหร่เราเป็นพี่น้องกัน เราต้องรักกัน ต้องทำเพื่อแผ่นดิน ผมยืนยันว่า จะเป็นรัฐบาลทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน อย่าให้ใครมาทำเราแตกแยกไม่ได้

 

ทั้งนี้ผู้ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่จังหวัดชุมพรประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 1 นายวิชัย สุดสวาสดิ์ /เขตเลือกตั้งที่ 2 นายสันต์ แซ่ตั้ง /และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายสุพล จุลใส

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube