fbpx
Home
|
ข่าว

“วัฒนา” ขอบคุณคนแนะให้หนี-ลั่น 4 มี.ค.ไปศาลแน่นอน

Featured Image
“วัฒนา” เชื่อมั่นหลักฐานคดีบ้านเอื้ออาทรไม่ผิด ขอบคุณหลายคนหวังดีแนะให้หนีไปตั้งหลัก ยัน 4 มี.ค.ไปศาลเพื่อตามหาความยุติธรรมอย่างแน่นอน

 

 

นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)และแกนนำพรรคไทยสร้างไทยระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว” Watana Muangsook ” ถึงวันนัดฟังคดีทุจริตโครงการบ้านเอื้ออาทรของการเคหะแห่งชาติ โดยมีใจความว่า ยิ่งใกล้วันนัดฟังคำพิพากษาก็ยิ่งมีแต่คนแปลกใจว่าทำไมตนยังอยู่เมืองไทย เมื่อตนแสดงความเชื่อมั่นในพยานหลักฐานและความบริสุทธิ์ของตัวเอง คนส่วนใหญ่ที่หวังดีจะบอกให้ตนหลบไปตั้งหลักก่อนเพราะคดีตนมีธงเพราะเป็นเรื่องทางการเมือง แสดงว่ายังมีคนจำนวนมากที่ไม่เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

 

 

 

 

คดีนี้ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายไม่อาจเอาผิดตนได้เลย เนื่องจาก 1.คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ตั้งข้อกล่าวหาเป็นเท็จ 2.ตามข้อเท็จจริงในสำนวน พยานโจทก์รับฟังไม่ได้เพราะเป็นพยานเท็จที่เกิดจากการจูงใจ มีคำมั่นสัญญา และการกันพยานที่ผิดกฎหมาย 3. ตนไม่เคยเกี่ยวข้องหรือได้รับเงินตามที่กล่าวหา โดย สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ป.ป.ง.) ได้ตรวจสอบเส้นทางเงินแล้วยืนยันดังกล่าว 4.โครงการไม่มีความเสียหาย การอนุมัติโครงการทำอย่างถูกต้องและไม่พบว่ามีผู้ใดในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกระทำความผิด 5.ไม่ได้มีอำนาจหน้าที่ตามที่โจทก์ฟ้อง ศาลจึงไม่อาจลงโทษตนตามมาตรา 148 ได้ และประเด็นนี้เป็นปัญหาข้อกฎหมายจึงไม่สามารถใช้ดุลพินิจได้ และ 6 อัยการฟ้องคดีผมเกินกว่ามติของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ทั้งหมดมีพยานหลักฐานอยู่ในสำนวนศาลแล้ว

 

 

 

ขอขอบคุณทุกคนที่ปรารถนาดีโดยเฉพาะคนที่แนะนำให้ตนหนี ตนยืนยันว่าวันที่ 4 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น.ตนจะไปศาลเป็นคนแรกเพื่อตามหาความยุติธรรมที่ตนรอมา 15 ปีแล้ว คนที่สนใจจะไปตามหาพร้อมกับตนก็ได้ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตนก็พร้อมที่จะใช้ทุกช่องทางเพื่อแสวงหาความเป็นธรรมจนสุดทางต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube