fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้ว จริญญา”ให้กำลังใจ”มะปราง”ไม่ทราบพี่สาว”โอบ”ฟาดแรง

Featured Image
“แก้ว จริญญา”ให้กำลังใจ”มะปราง”ไม่ทราบพี่สาว”โอบ”ฟาดแรง

ถึงแม้จะออกมาประกาศชัดถึงความสัมภาษณ์ว่าเลิกกันแล้ว สำหรับสาวสวย”มะปราง อลิสา”กับหนุ่ม”โอบ นิธิ” แต่ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องหลังจากพี่สาวของ”โอบ”ได้ออกมาฟาดถูกทรยศก่อนจบความสัมพันธ์ซึ่งชาวเน็ตก็โยงไปที่สาว”มะปราง” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”แก้ว จริญญา” เพื่อนสนิทของสาว”ปราง” เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม
แก้ว เผยว่าเราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเยอะ มันคือเรื่องส่วนตัวของเขาด้วย เราก็แค่อยู่ข้างๆเงียบๆ รับฟังปัญหา บอกตนทราบเรื่องจากทั้งคู่ ตนรู้อยู่แล้ว มันคือเรื่องของเขาให้เขาพูดเองดีกว่าส่วนพี่สาว”โอบ”โพสต์สตอรี่ไอจี ข้อความค่อนข้างแรงคือเป็นห่วงทั้งคู่ มันคือเรื่องธรรมดาของชีวิต มีรัก มีเลิก เดี๋ยวก็มูฟออนกันต่อไปส่งกำลังใจให้

ทางด้านครบรอบแต่งงาน “โทนี่”บอก ก็มีลงรูปกัน เป็นรูปที่ย้อนไปตั้งแต่วันแรกๆ จริงๆมันคือวันครบรอบที่ตนไปที่บ้านแก้วพร้อมๆกับครอบครัวของบ้านตน เพื่อไปขอแก้วแต่งงาน เมื่อวานคือตรงกับวันที่ไปขอเขา ไปเซอร์ไพรส์เขา ส่วน”แก้ว”บอกดูจากรูปรู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมาก เหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นาน แต่มันคือ3ปีแล้ว บอกไม่ได้มีของขวัญอะไรให้กัน เราไม่เน้นให้ของขวัญ เราเน้นพาไปเสริมสวยกันดีกว่า พาไปฉีดหน้า ไปนวด การปรับจูนกันอยู่เรื่อยๆ มองว่ามันก็ต้องปรับกันไปตลอดชีวิต เพราะยังไงต่อให้เราอยู่ด้วยกันทุกวัน มันก็คิดไม่เหมือนกันอยู่แล้ว การปรับจูนมันคือความสนุกอย่างนึงในชีวิต

ส่วนเรื่องลูก”แก้ว” บอกว่าเอาจริงๆคือเรายังคิดภาพไม่ออก ตอนนี้โฟกัสเรื่องบ้าน อยากให้บ้านเสร็จก่อน จะได้มีเวลาคิดเรื่องนี้มากขึ้น แจงคุณแม่บานเย็น ไม่ได้อะไรมาก เขาให้อิสระเรา เพราะสุดท้ายเราก็เลี้ยงดูกันเอง บอก ปัจจุบันก็คุยกันว่ายังมีอีกหลายที่ที่ยังอยากไปกันอยู่ ไม่ได้ห่วงเรื่องอายุเพราะเราก็จะไม่ยอมแก่ จะเด็กลงเรื่อยๆ ถ้าถามว่าอยากมีไหม มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ บอกตอนนี้จะไปไหนเราก็ได้ไป ไม่มีห่วง

พร้อมพูดถึงเรื่องบ้านที่โดนโกง บ้านนี้คือบ้านที่เราเอาเป็นหลักเลย เราอยากเข้าไปอยู่ ไปปลูกผักกันแล้ว เพราะเรามีเป้าหมายว่าอยากมีสุขภาพที่ดีกันมาก แต่พอบ้านไม่เสร็จก็ไม่ได้ทำสักที จนตอนหลังมาเราก็แล้วแต่เลย เคยมีคนเข้าใจผิดว่ามีปัญหากับทีมออกแบบ แต่จริงๆมันคือผู้รับเหมา ตอนนี้ก็เปลี่ยนทีมใหม่แล้ว ถ้าไม่มีทีมนี้ก็อาจจะเละกว่านี้ เขาช่วยเราแก้ตรงที่ผิดด้วย บอกอาทิตย์หน้าอาจจะเสร็จแล้ว บอกไม่อยากพูดว่าหมดไปเท่าไหร่ มันบานปลาย ทำเป็นไม่รับรู้ได้ไหม ปล่อยเบลอไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube