fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“สุดรัก อักษรทอง” เจ้าของเพลงฮิต “ไอ้หนุ่มเรืออวน” ช็อกเสียชีวิต ด้วยวัย 63 ปี

Featured Image
ช็อกวงการเพลง! “สุดรัก อักษรทอง” เจ้าของเพลงฮิต “ไอ้หนุ่มเรืออวน” ช็อกเสียชีวิต ด้วยวัย 63 ปี

 

เมื่อ วันที่ 15 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา วงการเพลงใต้ ได้รับข่าวเศร้า หลังมีรายงานจากนายแสงทอง นครศรี นักร้องเพลงลูกทุ่งชาวใต้ ได้ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียของ “สุดรัก อักษรทอง” นักร้องลูกทุ่งเพลงใต้ชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 63 ปี ที่โรงพยาบาลทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ด้วยอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ

 

โดยภรรยาของนายสุดรักเผยว่า สุดรัก มีการแน่นหน้าอก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงได้นำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ โดยก่อนหน้านี้สุดรักได้บอกกับหมอว่า ไม่เป็นอะไรมาก แต่เมื่อมีการตรวจอาการ หมอพบผิดปกติ จึงได้ส่งตัวไปยังรพ.ทุ่งสง

 

ก่อนที่สุดรัก จะเกิดอาการช็อก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติได้รับศพจาก รพ. เพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ต.เกาะน้อย อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี บ้านเกิด

 

สำหรับ สุดรัก อักษรทอง ชาวจ.สุราษฎร์ธานี เป็นนักร้องลูกทุ่งเพลงใต้ชื่อดังจากผลงานเพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “ไอ้หนุ่มเรืออวน, คอยน้องกลับใต้, อำภาขายตัว, จม.ทหารใหม่” ต่อมาเจ้าตัวได้รับความนิยมจนโด่งดังมากเมื่อปี 2523โดย อาจารย์ประจวบ วงศ์วิชา ได้แต่งเพลงไอ้หนุ่มเรืออวน ให้ขับร้องซึ่งต่อมาปรากฎได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมากจนมีการตั้งวงดนตรีเดินสายทั่วภาคใต้ในยุคนั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube