fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แพท ณปภา ควง นาฟ เคลียร์ดราม่าทดสอบภาษาอังกฤษลูกชาย น้องเรซซิ่ง

Featured Image
แพท ณปภา ควงน้องสาวคนสวย นาฟ เคลียร์ดราม่าทดสอบภาษาอังกฤษลูกชาย น้องเรซซิ่ง

 

เปิดใจที่แรกสำหรับคุณแม่สายฮาแพทณปภาที่วันนี้จะมาเคลียร์ดราม่าทดสอบภาษาอังกฤษลูกชายน้องเรซซิ่งจนจะถูกผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติแบนสาเหตุจากคลิปไม่ต้องไปเรียนแล้วโรงเรียนอินเตอร์พร้อมควงน้องสาวนาฟฉัฐนันท์เป็นสายมูขั้นสุดบอกตอนนี้มีหนุ่มมาจีบเพียบจนต้องให้หมอดูช่วยเลือกผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีธัญญ่าธัญญาเรศและเบนซ์พรชิตาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ขอเคลียร์ดราม่าก่อนลูกคุณอะไรไปทดสอบภาษาอังกฤษ?

แพท : โดยมวลรวมเลยทุกคนเข้าใจว่านี่คือการเล่นกันระหว่างแม่ลูกมันไม่ใช่คอนเทนต์เขาคิดว่าเราจะไปทำให้โรงเรียนจะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่าเรื่องไม่มีอะไรเลยแพทพูดตั้งแต่ต้นคลิปแล้วว่าหลังจากส่งคุณเขาไปเรียนพิเศษแพทไม่ได้พูดถึงเรื่องโรงเรียนเลยนะแต่คนที่เขาดราม่าก็ไม่วายบอกว่าแต่น้องใส่ชุดนักเรียนไงต่อให้น้องใส่หรือไม่ใส่คนรู้อยู่แล้วว่าน้องเรียนที่ไหนประเด็นหลักๆเขากลับมาจากเรียนพิเศษในขณะที่แม่ไลฟ์ขายของแล้วเขาโชว์กระดาษแผ่นนี้ว่าทำได้หมดทุกอย่างคือทุกคนที่ดูบริบทเขาเข้าใจได้ว่าลูกกวนแม่แม่เลยกวนกลับโอเคไม่ต้องเรียนแล้วมันคือมุกแต่ใดๆคือมี 1 คอมเมนต์โผล่เข้ามาประมาณว่าแบบนี้ไม่ได้นะผู้ปกครองจะต้องแบนเราออกจากโรงเรียนแพทพยายามไปหาคอมเมนต์นี้แต่หาไม่เจอจริงๆแต่มาเจอคอมเมนต์จากในข่าวก็พยายามหาคอมเมนต์อื่นว่าคนอื่นเขาดราม่าด้วยหรือเปล่าแต่ไม่ส่วนใหญ่เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นลูกตลกแม่ก็ตลกความเฮฮาในครอบครัวแล้วแพทไม่ได้พูดเลยว่าอย่าไปเรียนโรงเรียนนี้นะหมายถึงว่าไม่ต้องเรียนแล้วอินเตอร์มาเรียนภาคไทยเถอะถ้าจะกวนขนาดนี้

เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเรื่องแบบนี้แล้วมันดราม่าเกิดขึ้น?

แพท : เข้าใจๆแต่มันจะเป็นความงงๆตอนดราม่าได้เหรอวะ

นาฟ : เรานั่งหาคอมเมนต์ 99% ที่คอมเมนต์ไม่มีอะไรแบบนี้เข้าใจตลกฮาไปด้วย

นาฟให้กำลังใจคุณพี่ยังไง?

นาฟ : หนูก็อยู่ในเหตุการณ์แต่ก็งงได้เหรอวะ

แพท : เราก็บอกว่ามันได้นาฟ

แต่มีเรื่องดราม่าจริงคือเป็นการจัดจากการแสดงครั้งใหญ่คือการร้องไห้ลั่นโรงเรียนจนคุณครูประจำชั้นต้องโทรจากโรงเรียนแม่มารับหน่อย?

แพท : ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตแม่ทำงานไม่เป็นสุขเลยตอนเช้าก็ร่ำลากันอย่างเดียวไม่เห็นมีอาการอะไรอยู่ดีๆครูก็บอกว่าเรซซิ่งร้องไห้ไม่กินข้าวไม่อะไรเลยจะกลับบ้านอย่างเดียวเราก็อุ้ยโควิดเหรอแต่คุณครูบอกว่าวัดไข้แล้วไม่มีเราก็อุ้ย..หนักกว่าเดิมมันต้องเป็นอะไรข้างในพอรับลูกมาเอ้าเอิ๊กอ๊ากก็เลยนั่งคุยกันจริงจังนี่คืออะไรค่ะนี่คือการแอคติ้งคือเขาพูดเพราะเราบอกให้พูดความจริงเขาเป็นคนตลกจริงๆปกติแพทเป็นคนดุตลอดเวลาแต่เรซเขาเป็นเด็กฉลาดแพทเลยนั่งคุยกับเขาจริงๆให้เขาเข้าใจก่อนหน้านี้เขาไม่มีงอแงเรื่องไปโรงเรียนเลยครั้งนี้มันแปลกมากจริงๆถ้ามันเคยเกิดขึ้นแล้วแพทจะไม่แปลกใจพอเราได้คุยเราเลยรู้ว่าเขาไปสังเกตเพื่อนเขาว่าเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไม่มาเขาเลยถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นเขาเลยเข้าใจว่านี่คือซัมเมอร์ก็เลยคุยกันว่าที่ทำอยู่คือการโกหกซึ่งวันนี้มันเกิดขึ้นแล้วถ้าครั้งต่อไปถ้าหนูป่วยขึ้นมาจริงๆแม่ก็จะคิดว่าหนูโกหก

ตัวแม่เรื่องมูคือมูขนาดไหน?

แพท : นาฟจะเป็นคนที่ครอบครัวเตือนไม่ฟังแต่ถ้าไพ่บอกว่าทำไปนั่นก็คือเรื่องเดียวกันที่พี่พูดทำไมหนูถึงไม่ทำ

นาฟ : มีอยู่ครั้งนึงที่หมอดูบอกให้ตัดผมไปลอยแม่น้ำโขงพี่แพทโทรมาบอกอยู่แม่น้ำโขง

         

ทำไมต้องตัดผม?

แพท : นางรักผู้ชายคนนึงมากทั้งเพื่อนทั้งพี่ทุกคนบอกว่าพอได้แล้วไม่คือปัญหามันเยอะแล้วปัญหามันไม่ได้มาจากเขาปัญหามันลากเข้ามาในบ้านด้วยทุกคนบอกพอไม่แต่พออาจารย์พูดว่าตัดผมไปลอยน้ำโขงเพื่อตัดขาดแต่พวกเราพูดไม่ทำนะ

แล้วมันได้ผลไหม?

นาฟ : ก็ตัดขาดเลย

อันนี้เราคิดว่าเกิดจากที่เราไปลอยหรือจิตใจเราเอง?

นาฟ : หนูว่าจิตใจหนูเองด้วยเหนื่อยแต่ถ้าย้อนกลับไปถ้าเชื่อพี่แพทตั้งแต่แรกหนูก็ไม่ต้องจองตั๋วบินไปไง

เป็นตำนานไปไหว้นางยักษ์ที่ชเวดากองคืออะไร?

นาฟ : ไปกับพี่แพทแต่คนอื่นเขาไหว้นางยักษ์คือขอให้ไม่มีศัตรูทำอะไรแล้วผ่านไปได้ด้วยดีแต่หน๔ขอให้คนไม่ดีออกไปจากชีวิตสรุปกลับเครื่องยังไม่ลงเลิกเลยเขาทักมาบอกว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้แล้วแล้วก็ส่งให้พี่แพทดูเนี่ยตำนานนางยักษ์ชเวดากองของจริง

แพท : เหมือนเดิมแพทบอกแล้วสถานการณ์เดิมเลิกเถอะอยู่คนเดียวแบบพี่สิได้สิทำไมเราทำไม่ได้ดูตัวอย่างสิสู้สุดท้ายไม่อยู่กับไพ่ก็อยู่กับหมอดูคือเราสองคนมีปัญหาไม่เหมือนกันแพทจะดูเรื่องงานเขาจะดูเรื่องความรักเขาจะกลับมาไหม

นาฟ : ปกติหนูจะดู 1-10 แต่รอบนี้หนูดูเรื่องความรักกรุบๆหนูไม่ได้เรียงคนเหมือนแต่ก่อนคือ 1-10 ก็เปิดไพ่เลย

แพท : เขาเปิดรูปในมือถือเลยเดี๋ยวจำหน้าไม่ได้เปิดไพ่เสร็จเอามาเทียบกันว่าคนไหนดีที่สุดถามว่าเชื่อหมอดูไหมไม่เชื่อสุดท้ายใจสั่งมา

ตอนนี้เรื่องความรักทุ่มเทขนาดไหน?

นาฟ : ทุ่มเทมากจนตอนนี้หนูไม่อยากมีอาจจะปลงว่างมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเพราะว่าหนูไม่อยากมีความรักแล้ว

เห็นว่าเรื่องความรักตัวเองไม่พอยังหาให้พี่ด้วย?

นาฟ : พี่แพทไม่ค่อยว่างทำงาน 3 ทุ่มก็สวดมนต์นอนอีกนิดนึงแค่ใส่ชุดขาวเอง

แพท : เขาเป็นสายสังคมไปเรียนนู้นเรียนนี้เจอคนเยอะกว่าส่วนเราเข้าตื่นไปทำงานกลับมาไลฟ์ขายของเสร็จกินข้าวเสร็จแล้ว 3 ทุ่มครึ่งนอนเพื่อจะได้นอน 8 ชมเสร็จนี่จะชวนไปไหนทำอะไรก็จะไม่ยอมออกจากบ้านถ้าจะออกคือ 2 ทุ่มพี่ต้องกลับแล้วนะ

นาฟ : เคยหาผู้ชายให้แล้วเทผู้ชายกลางร้านโอมากาเสะคือหนูต้องนั่งกินกับผู้ชายเอง

แพท : ไม่จอยก็คือปล่อยเลย

แสดงว่าคนที่คุยอยู่ตอนนี้พอจะเติมได้อยู่เพราะคุยกันนานอยู่แต่ไม่เปิดตัว?

แพท : ใช่ค่ะนาฟจะรู้ดีแล้วนาฟจะเป็นคนสงสารคนนี้ที่สุดเหมือนแพทเห็นแก่ตัวแพทก็ยอมรับคือแพทรักตัวเองมากแล้วลูกด้วยเหมือนแพทกับลูกรักกันไม่เห็นอะไรเลยต่อให้เขาทำดีเท่าไหร่แพทก็จะไม่เห็น

มีไล่เขาด้วย?

แพท : ทุกวันแพทไม่ได้เป็นไบโพลาร์

นาฟ : เป็นพี่แพทต้องไปตรวจตรวจ

แล้วมีความรักให้กันบ้างไหม?

แพท : ทุกวันนี้มันไม่ได้แค่รักแล้วแหละคนรักเราเคยผ่านมาแล้วจนวันนึงเราผ่านมาจนแต่งงานเราได้รู้ว่ารักอย่างเดียวมันไม่พอมันต้องมีเรื่องของปัจจัยอื่นเช่นความเข้าใจการช่วยเหลือซึ่งกันและกันความผูกพันมันไม่ต้องการรักแบบวัยรุ่นแล้วคนนี้เขาดันอยู่ในจุดตรงนี้ได้แพทคุยกับเขาตรงๆที่ยังไม่เปิดเพราะแพทยังไม่เชื่อเราห่างกัน 14 ปีจะทนเราได้จริงเหรอ

หลังจากไม่ดื่มแอลกอฮอล์มานานเกิดอะไรขึ้น?

แพท : คือแพืหยุดไปเลยเป็น 10 ปีก่อนมีลูกอีกตั้งแต่ 25 คือมันเต็มที่แบบไม่ใช่เวของเราแล้วแล้ววันนั้นไปกินกับน้องแล้วเราไม่รู้ลิมิตสิ่งที่เราดื่มมันหวานสาเกกับโซจูมิกซ์กัน 1-2-3 ไปเลยตัวแดงทั้งตัวแล้วพูดไม่รู้เรื่องคือไม่กล้ากินอีกเลย

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์แพท – นาฟ

https://youtu.be/eFwj1HyZ-FY

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube