fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”เปิดม่านสุดยิ่งใหญ่คุ้มค่าการรอคอย

Featured Image
พิษสวาท เดอะมิวสิคัลเปิดม่านสุดยิ่งใหญ่คุ้มค่าการรอคอย โปรดักชั่นจัดเต็มตระการตา ตู่ – แก้ม – ชาย นำทีมโชว์ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

 

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 3 ปี จากค่ายซีเนริโอ

 

“พิษสวาท”เป็นบทประพันธ์ชื่อดังของทมยันตีที่สร้างความประทับใจจากละครโทรทัศน์จนกลายเป็นปรากฏการณ์โด่งดังสูงสุดเมื่อปี พ.ศ.2559   และเป็นครั้งแรกของการนำมาสร้างเป็นละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “พิษสวาทเดอะมิวสิคัล”ที่จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นฉาก แสง เสียง เอฟเฟคพิเศษและคอสตูมสุดอลังการผ่านฝีมือการกำกับสุดละเมียดโดยถกลเกียรติ วีรวรรณกับเรื่องราวความรักสุดตราตรึงและรอคอยวันกลับมาทวงแค้นที่มาพร้อมกับทีมนักแสดงนำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางการแสดงนำโดยตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินนักแสดงที่ต้องยอมรับว่าเค้าคือพระเอกมิวสิคัลอันดับ 1 ของยุคนี้กับบท“พระอรรค / อัคนี”ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างซาบซึ้งโรแมนติก แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวสมเป็นทหารชาตินักรบที่รักบ้านเมืองเหนือสิ่งใดจนยอมตัดสินใจ “ตัดคอ ฆ่าเมียตัวเอง”

 

 

นับเป็นฉากสุดหินที่ยากจะเข้าถึงได้ง่ายๆแต่เจ้าตัวก็ทำได้ดีมากในทุกโมเมนต์การแสดงจนคนดูน้ำตาท่วมโรงละครส่วนแก้มกุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด นักแสดงละครเวทีมากฝีมือผู้รับบท“คุณอุบล / สโรชินี”ก็โชว์พลังเสียงร้องระดับโลกได้ก้องกังวานบาดลึกเข้าถึงอารมณ์โดยเฉพาะเวลาที่เสียงโซ่ตรวนดัง ทำให้หลอนไปทั้งโรงละครจนทำให้คนดูปวดร้าว เศร้าตามไปกับชะตากรรมชีวิตของเธอเพราะสัจจะวาจาที่มอบให้ชายคนรักทำให้วิญญาณของเธอต้องถูกจองจำ ทำหน้าที่เฝ้าทรัพย์แผ่นดินนับเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวสมศักดิ์ศรีความเป็นนักแสดงละครเวทีหญิงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไปยืนอยู่บนเวทีโรงละครที่West Endประเทศอังกฤษ ฟากชายชาตโยดมนักแสดงฝีมือขั้นเทพครั้งนี้พลิกมารับบทร้ายเป็น“พันตรีดนัย” นายทหารที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองที่โกงกินกระหายสมบัติชาติ ก็ยังคงโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย แถมทำเซอร์ไพรส์ในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็น โชว์สเต็ปเต้นชนิดจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือได้สนั่นโรงละคร

 

ด้านชินชินวุฒ กับดาว ณัฐภัสสรในบท“เชษฐา” และ “ทิพย์อาภา”ชายหนุ่ม-หญิงสาวผู้ที่ได้แต่เฝ้ามองดูคนที่แอบรักอย่างปวดร้าว จนทำให้ทั้งคู่โชว์พลังเสียงร้องและการแสดงออกมาได้ซาบซึ้งกินใจโดยเฉพาะช่วงโซโล่ที่ทำเอาคนดูอินตามกันเลยทีเดียวปิดท้ายที่นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดี ทนงศักดิ์ ศุภการที่สวมบทนายทหารน้ำดีที่ยึดมั่นในคำสัตย์ปฏิญาณก็ถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้ดีไม่แพ้ใครนอกจากนี้ยังมีบทเพลงไพเราะสุดซาบซึ้งมากมายหลายแง่มุม ที่จะทำให้ผู้ชมอิ่มเอมไปกับทุกฉากทุกซีนและหากใครยังจำฟิลลิ่ง..ความสนุกความประทับใจแบบที่เคยเกิดขึ้นในมิวสิคัลเรื่องดังอย่าง “ฟ้าจรดทราย, ทวิภพ, ข้างหลังภาพ, สี่แผ่นดิน, แม่นาคพระโขนง, บัลลังก์เมฆ” ได้อยู่ละก็ คุณต้องห้ามพลาดมาชม“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เด็ดขาด!!เพราะจะได้สัมผัสกับอรรถรสของการแสดงที่ตื่นเต้นตระการตาจนคุณนั่งไม่ติดตลอดทั้งเรื่อง นับเป็นละครเวทีที่หากจะใช้คำว่า“ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมการรอคอย”ก็คงไม่เกินจริง

 

“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดงณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน -9 กรกฎาคมนี้ สนใจจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-2623456

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube