Home
|
บันเทิงไทย

“ฟลุค เกริกพล”  เล่านาทีชีวิต ลิฟต์ตกสลิงขาด ติดค้างคนเดียวเกือบชั่วโมง

Featured Image
“ฟลุค เกริกพล”  เล่านาทีชีวิต ลิฟต์ตกสลิงขาด ติดค้างคนเดียวเกือบชั่วโมง

 

เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนไม่อยากเจอเวลาขึ้นลิฟต์ ในกรณีลิฟต์ค้าง แต่ล่าสุดเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นกับดาราหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” เข้าอย่างจัง และไม่ใช่ลิฟต์ค้างธรรมดา แต่เป็นสายสลิงขาดพร้อมกับลิฟต์ตกลงมาอีกด้วย ทำให้เหตุการณ์นี้กลายเป็นเหตุการณ์ระทึก

 

โดยล่าสุด เจ้าตัว ได้ทำการอัดคลิปเล่านาทีชีวิตที่ติดอยู่ในลิฟต์คนเดียวไว้ว่า “ เมื่อกี้ไปต่อยมวยมา และก็ฟิตเนส แล้วกำลังกลับห้อง ขึ้นลิฟต์ อยู่ดีๆ ได้ยินเสียงลิฟต์ดังตึง  เหมือนสลิงลิฟต์มันขาดรู้สึกแบบนั้นจริงๆ แล้วก็มีฝุ่นตกลงมาจากเพดาน  ที่โหดกว่านั้นคือมันเหมือนลิฟต์เบรก เอี๊ยด ตึ้ง อย่างนี้เลย เหมือนในหนังเลย ผมเลยเปิดประตูออกไป เพราะกดเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ ผมเปิดประตูออกไป ผมต้องมานั่งบนพื้น เพราะกลัวว่ามันจะตก สรุปว่ามันเปิดได้แล้้ว เมื่อกกี้เปิดไป 10 นาทีแล้ว มีคนเดินมา เขาบอกทางมาเนี่ย ใช้เวลา 20 นาที ซึ่งตอนนี้ผมติดอยู่ชั้นใต้ดินแล้ว เขาบอกผมอยู่ชั้นหนึ่ง แต่ข้างบนที่คุยกับผมคือชั้นจี งงว่ะ ”

 

ทั้งนี้ “ฟลุค” ยังได้โพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นใต้คลิปว่า “Lifet ตก และ ค้าง… เกือบตายละ เมื่อกี้มีจังหวะ ตัวลอยด้วย สรุป เค้าบอกผิด ตอนนี้ อยู่ประมาณ ชั้น 4” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าๆปคอมเมนต์แสดงความห่วงใยเพียบ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube