fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ ศุภชัย” ยินดี “ณเดชน์” ขอแต่ง “ญาญ่า” พร้อมอัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์”

Featured Image
เอ ศุภชัยยินดีณเดชน์ขอแต่งญาญ่าพร้อมอัปเดตอาการเอส กันตพงศ์

 

เรียกว่าชีวิตติ่งคอมพลีทไม่แพ้แฟนๆ สำหรับผู้จัดการสุดฮอตอย่างเอ ศุภชัยหลังน้องในสังกัดณเดชน์ คูกิมิยะทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอญาญ่า อุรัสยาแต่งงานทริปอิตาลี งานนี้เจ้าตัวเตรียมตัดชุดรอ พร้อมเตรียมขอบขวัญให้ในวันแต่งงาน  

นอกจากนี้ยังอัปเดตอาการของเอส กันตพงศ์หลังวูบกลางงานอีเวนท์ ต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายวันแล้ว

 

 

ดีใจค่ะ เพราะว่าน้องทั้งคู่เราก็ลุ้นกันมา 10 กว่าปี ถึงเวลาแล้วที่น้องทั้งคู่ก็ทำให้เราดีใจพร้อมกัน เหมือนจุดพลุพร้อมกัน ถามว่ารู้แผนมาก่อนไหม ก็อาจจะมีบอกบ้างแล้ว ก็บอกก่อนที่จะลงข่าวนิดเดียวเพราะเขากลัวความลับรั่วถ้าบอกเอทุกอย่าง หลายคนก็ทราบนิสัยเอใช่ไหมคะ เอเข้าใจทุกอย่างของเขาเพราะเขากลัวความลับรั่ว เขาก็บอกตอนลงภาพพร้อมกันเอก็ดีใจมากๆ โทรไปหาแม่แก้ว ล่าสุดก็ไปทานข้าวกับแม่แก้วก็แสดงความยินดี ส่วนรายละเอียดทุกอย่างเดี๋ยวเจอกับน้องณเดชน์ก็คุยกับน้องเลย

 

 

เอก็ถามแม่แก้วเลยค่ะว่าธีมชุดสีอะไรจะได้ตัดรอตั้งแต่ตอนนี้ ก็บอกว่าแม่ต้องบอกตั้งแต่นั้นเนิ่นๆ นะเอจะได้ตัดชุดทัน เขาก็ยังไม่ได้บอกอะไรทั้งสิ้นก็บอกว่าเอใจเย็นๆ ก่อนให้ดีใจกับเรื่องนี้ไปก่อนอย่าเพิ่งไปคิดถึงอนาคต

 

ตอนนี้หน้าที่ของเอก็คืออธิษฐาน อย่างเช่นไปฮ่องกงเอก็ไปไหว้พระ เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ไหว้ตลอดเพราะเราไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมตรงนั้นได้ แต่ก็ถามกับน้องปอยที่เป็นผู้จัดการพี่เอส น้องปอยก็บอกว่า ตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้น ก็ดีใจ แล้วก็อยากให้ทุกคนร่วมอธิษฐานให้พี่เอสแข็งแรงเป็นปกติเร็วๆ นี่คือสิ่งที่พวกเราทำได้ แต่ก็คิดแล้วก็เป็นห่วงตลอด

 

 

ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสไปเยี่ยม เพราะคนนอกเราก็ไม่รู้ว่าร่างกายเราบางทีอาจจะมีเชื้อโรคหรืออะไรแบบนี้ ตอนนี้เท่าที่ฟังจากน้องปอย ดีขึ้นแล้วเพราะว่าเอก็ติดตามข่าวเหมือนกับทุกคนเหมือนกันเพราะเราก็ไม่กล้าเข้าไปลึก บางทีไปเยี่ยมก็กลัวเชื้อโรค เอกลัวทุกอย่าง ตอนได้ยินข่าวเราตกใจมาก เรารักพี่เอสมาก ตกใจมากเสียใจ ไปทำบุญไหว้พระขอพรทุกอย่างแล้วช่อง 7 ก็ดูแลอยู่ ให้กำลังใจกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube