fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า วราหะ” ใจดีสู้! เข้าไปเคลียร์แฟนคลับโพสต์ขู่ฆ่า เตือนอย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

Featured Image
อิงฟ้า วราหะใจดีสู้! เข้าไปเคลียร์แฟนคลับโพสต์ขู่ฆ่า เตือนอย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

 

ก่อนหน้านี้เคยออกมาเล่าประสบการณ์เคยถูกแฟนคลับโพสต์ภาพปืนขู่ฆ่าไม่อยากให้สมหวังกับใคร สำหรับอิงฟ้าวราหะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งงานเจ้าตัวก็เล่าวินาทีที่ได้เจอหน้า ใจดีสู้เดินเข้าไปคุยเอง รับหลังจากนี้ระวังตัวมากขึ้น เตือนแฟนคลับอย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว หากยังทำก็จะดำเนินคดี เพราะเคยเตือนไปแล้ว

 

 

หนูยังไม่ได้โดนถึงขั้นติดจีพีเอสค่ะ แต่แค่มีเพื่อนในวงการที่เขาโดนแล้วเล่าแชร์ประสบการณ์ให้เราฟัง ส่วนตัวที่เคยเจอน่ากลัวที่สุดเมื่อไม่นานมานี้ คือเหมือนเขาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเขารักเรามาก ด้วยความที่หลายๆ คนก็จะรู้ว่าเรามีคู่จิ้น เขาไม่อยากให้เราสมหวังกับใคร ก็เลยเหมือนโพสต์รูปปืนลงทวิตเตอร์ว่าอย่าให้เจอนะ แล้วเขาก็มาจริงๆ ก็มาในระยะใกล้ๆ แฟนคลับเราเป็นคนเห็นก่อน พี่ฟ้า เขามาจริงๆ นะ เราก็เห็นแล้วให้พี่เลี้ยงเข้าไปถามก่อนเลยว่าเขามา เขาต้องการอะไร ก็คุยด้วยดีๆ ค่ะ พอทีมงานเรียกเราขึ้นไปทำงาน เราต้องเดินสวนกับเขาอยู่แล้ว ก็เลยเดินเข้าไปถามเขาเลย ณ ตอนนั้นไม่ได้กลัวค่ะ พอเวลาผ่านไปก็มานั่งคิดว่าถ้าสมมติเขามีปืนหรือควักอะไรขึ้นมา หนูก็คงจะเป็นอะไร ณ ตรงนั้นแหละ เพราะเขาก็มีกระเป๋ามาด้วย

 

 

ตอนนี้ก็มีระแวงนิดนึง เซฟตัวเองมากขึ้น บุคคลนั้นพอเราได้คุยกับเขา หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไปเลย ไม่ได้โพสต์แนวนั้นอีกแล้ว เขาก็มาหน้างานเหมือนเดิม แต่ว่าแววตาเขาเปลี่ยน จากที่ดูเหมือนคนโกรธมากๆ ก็เป็นสายตาอ่อนลง เอาดอกไม้มาให้เรา เอาของมาให้เรา เราก็บอกแฟนคลับว่าถ้าเขาคิดได้ เราก็อย่าทำเหมือนเขาเป็นคนแปลก

 

เป็นเหตุการณ์ที่เจอไม่นาน ประมาณช่วงตอนนี้น้องเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นอกเหนือจากนั้นก็เป็นตามที่คอนโด หนูไม่รู้ว่าเขาอยู่คอนโดนั้นแล้วหรือเปล่า แต่ว่าที่มีอีกเคสหนึ่ง นิติคอนโดเขาก็บอกว่ามีคนมารอเราข้างล่าง เราก็เลยบอกว่าถ้าเราเจอคนที่เราเคยแจ้งไปแล้วว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว เราไม่อนุญาตนะ ถ้าเราเจอเราจะพูดไม่ดีใส่นะ ต้องเตรียมรับให้ได้ด้วย  ก็ระแวงนิดนึง ความเป็นส่วนตัวเรามันก็หายไป มันก็ไม่ควรเนาะ มันเป็นเรื่องของมารยาท และจิตสำนึกจริงๆ บางคนเข้าใจก็ดีไป แต่บางคนที่พูดยากก็ยากจริงๆ แล้วบางทีเราคอนโทรลไม่ค่อยได้ด้วย

 

 

ก็อย่าให้เราเจอแล้วกัน เราบอกไปแล้วว่า ถ้าสมมติรุกล้ำมาเคาะห้องเราเหมือนที่เคยเจอ เราก็แจ้งความนะ ก็เคยมีแบบนั้น แต่ว่านานแล้วสมัยได้ตำแหน่งแรกๆ ถามว่าจะป้องกันยังไง มันตอบยากมาก เพราะบางอย่างมันควบคุมไม่ได้ ตอนนี้ก็พยายามจะหาอะไรที่มันเซฟตี้มากขึ้น ก็คือเรื่องสถานที่อยู่ต่างๆ ค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube