fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม – ออย” เมินดราม่าป้อนฟักทองลูก ไม่คิดฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

Featured Image
บีม –  ออยเมินดราม่าป้อนฟักทองลูก ไม่คิดฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวมหาชนที่คนให้ความสนใจและคอยติดตามพัฒนาการของลูกๆฝาแฝด สำหรับคุณพ่อลูก 4 อย่างบีม กวี ตันจรารักษ์และภรรยาคนสวยออย อฏิพรณ์ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวแภลงข่าวแคมเปญ โอ้ มายดอส  ทั่งคู่ก็ออกมาเปิดใจหลัง ลูกชายฝาแฝดน้องธีร์ และ น้องพีร์เพิ่งไปโรงเรียน 2 วัน

โดยทั้งคู่เผยว่า เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำและจะต้องมีเรื่องเล่าให้ลูกได้ฟังแน่นอน เพราะมีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นความตื่นเต้นของทั้งพ่อแม่และลูกๆเลยทีเดียว

 

ส่วนในเรื่องดราม่าที่มีคนเข้ามาบอกว่าป้อนฟักทองบดให้กับลูกสาวฝาแฝดแล้วจะทำให้เป็นร้อนใน มีโอกาสได้เห็นแบบผ่านๆ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าฟักทองจะทำให้ร้อนใน ซึ่งในเรื่องของการดูแลอาหารให้กับลูกๆก็ทำตามคำแนะนำของแพทย์ และเป็นแบบครูพักลักจำ อะไรที่ทานได้ หรือต้องเป็นแบบไหน เพื่อค่อยๆปรับให้กับลูก ประกอบกับเคยมีประสบการณ์ตั้งแต่ลูกชายฝาแฝดมาแล้ว ทราบแค่ว่าถ้าทานฟักทองมากจะตัวเหลือง แต่ไม่ทราบว่าทำให้เกิดร้อนใน ซึ่งก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับดราม่าดังกล่าว

 

ในเรื่องของคอมเมนต์หยาบ คือเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ จะได้เห็นเป็นส่วนน้อย ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะดำเนินการหรือฟ้องร้อง แต่ถ้าอันไหนที่รู้สึกว่ารุนแรงเกินไปก็แค่บล็อกไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube