fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ริว อาทิตย์ ” ขอโทษ “อั้ม พัชราภา” หลังเรียก ดำตับเป็ด เผยสนิทกันสมัยเรียนมหาลัย

Featured Image
ถล่มยับ “ริว อาทิตย์ ” ขอโทษ “อั้ม พัชราภา” หลังเรียก ดำตับเป็ด เผยสนิทกันสมัยเรียนมหาลัย

 

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลทันที มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ ริว อาทิตย์  อดีตพระเอกดังยุค 90 กล่าวถึง นางเอกซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วยความสนิทว่า “เป็นนางเอกดังทางช่อง 7 เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง เขาเรียกว่าตัวแม่ หรือ แม่อั้ม ถ้าม.รังสิตเราเรียกอีดำตับเป็ด งานนี้ทำเอาแฟนคลับของ อั้ม พัชราภา ไม่พอใจออกมาจวก “ริว อาทิตย์” สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

 

ล่าสุด ริว อาทิตย์  ได้เปิดใจ กับผู้สื่อข่าว อมรินทร์ทีวี ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “”จริงๆ แล้วผมเรียนที่เดียวกันกับ อั้ม พัชราภา เข้ามหาลัยปีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ก็อยู่ในก๊วนกัน มีอยู่ช่วงหนึ่ง ในอดีตนานมาแล้วครับ ก็มีงานที่ร้านที่ผมเปิด ซุปตาร์มาชื่อ อั้ม พัชราภา มาร้านที่ผมเปิด ผมก็เล่นละครเรื่องหนึ่งอยู่ ส่วนอั้มก็โด่งดังอยู่อีกช่อง กำลังร้องเพลงอยู่ พอเห็นอั้มก็ตกใจบอกว่าไงวะอีดำตับเป็ด อั้มก็บอกเ_ี้ยอะไรริว โทษนะฮะ เหมือนคนที่สนิทๆ กันสามารถกัดกันได้”

 

ผมกับอั้ม ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ต้องฝากขอโทษแฟนคลับของคุณอั้มด้วย ที่อาจไม่รู้ว่าเราสนิทกัน ตอนที่ผมเป็นกระแสข่าว อั้มยังฝากกระซิบผ่านเพื่อนคนสนิทมาเลยว่า จะช่วยอีริวมันยังไงดี ยังงี้ ก็ขอบคุณมาก แค่นึกถึงก็ดีใจแล้ว ขอโทษขอโพยนะครับ ไม่มีอะไร อั้ม ไม่มีอะไรเด้อ แล้วก็แฟนๆ ของอั้มอย่าถือสาผมเลย ผมก็ติ๊งต๊องๆ เนอะ บางครั้งแค่ความคิดเห็นส่วนตัวก็มีผลกระทบต่อผู้อื่นได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมกำลังทบทวนตัวเอง จากนี้จะระมัดระวังในเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก และฟื้นฟูสภาพจิตใจด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube