fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเส้นทางรัก 11 ปี “ณเดชน์-ญาญ่า” จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

Featured Image
เปิดเส้นทางรัก 11 ปี “ณเดชน์-ญาญ่า” จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

ถือเป็นข่าวดีของคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่ทุกคนต่างร่วมแสดงความยินดี หลังหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอสาว “ญาญ่า” แต่งงานแล้วที่อิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและสวยงามโดยมีแก๊งเพื่อนๆของทั้งคู่ร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่งเมื่อวันช่วงค่ำวันที่ 5 มิถุนายน 2566 ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพสุดหวานควงคู่โชว์รูปแหวนหมั้น ลงอินสตาแกรม โดยมีแคปชั่นว่า “We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต
การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย
You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES”
– Well actually l said AHHHHEEEEEHHH
*SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby.

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยมา 11 ปี สำหรับเส้นทางรัก ของ“ณเดชน์-ญาญ่า” ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในละครเรื่องดวงใจอัคนี ซึ่งเป็นละครที่สร้างชื่อของทั้งคู่ และ ทำให้ทั้งคู่ถูกจับให้เป็น คู่จิ้นกันเพราะแฟนๆเห็นตรงกันว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันมากๆ

ต่อมาหนุ่ม “ณเดช” เคยเปิดใจผ่านรายการดังเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นรักของพวกเขาไว้ว่า
“ครั้งแรกที่เจอหน้า “ญาญ่า” ยังไม่ได้รู้สึกว่าชอบ เพราะเราไม่กล้าคุย ไม่กล้ามีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมาก รู้สึกว่าเขาเป็นฝรั่ง และเราก็ไม่ค่อยคล่องภาษาอังกฤษ”

จนกระทั่งมีโอกาสโคจรมาเจอกันในจอละคร ได้ทำงานด้วยกัน และเริ่มชัดเจนในปี 2554 ซึ่งทั้งสองคนร่วมแสดงในละคร “เกมร้ายเกมรัก”

แต่ระหว่างที่ทำงานด้วยกัน “ณเดชน์” รู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ทำให้ตัวเองรู้สึกมีความสำคัญขึ้นมา ญาญ่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก แถมมารยาทดี พูดเพราะ อบอุ่น และเทคแคร์คนรอบข้าง ซึ่งในวันสุดท้ายของการปิดละครเรื่องนี้ “ณเดชน์” กลัวที่จะไม่ได้เจอกันอีก แต่ด้วยความรู้สึกที่อยากสานสัมพันธ์ต่อ เลยตัดสินใจเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์ญาญ่า แต่ไม่กล้าที่จะส่งข้อความหา.

นอกจากนี้ “ณเดชน์” ยังเผยโมเมนต์ ที่ “ญาญ่า” ได้ส่งข้อความอวยพรวันเกิดว่า “Happy Birthday นะคะพี่ณเดชน์” ทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับกรี๊ดสุดเสียงแล้วรีบวิ่งไปบอกคนอื่นด้วยความดีใจ เป็นจุดที่ทำให้ณเดชน์รู้สึกปลดล็อกว่าไม่ได้คิดไปฝ่ายเดียว

แม้จะมีประกายความรักเฉิดฉายออกมาอยู่ตลอด แต่ทั้งสองคนก็ไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาให้เห็นเท่าไหร่นัก จนช่วงปี 2562 ขณะที่ ณเดชน์ และญาญ่า ให้สัมภาษณ์คู่กัน ฝ่ายชายได้หลุดปากที่รัก จนกลายเป็นการตอกย้ำความหวานในครั้งนี้

จากนั้นปลายปี 2565 ขณะที่ไปออกรายการ 3 แซ่บร่วมกันก็ฟินไม่พักเลยทีเดียวเมื่อ “ณเดชน์” เผยชัดเจนว่า คนนี้แหละคือเจ้าสาว และคนที่จะแต่งงานด้วยแน่ๆ

และช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ควงกันฉลองครบรอบการคบหากันนานกว่า 11 ปี ระหว่าง “ญาญ่า และ ณเดชน์” ซึ่งฝ่ายชายได้ให้สร้อยเพชรสุดพิเศษตรงที่มีเส้นเดียวในโลกให้กับสาว “ญาญ่า”

และ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาทริปหวานในประเทศอิตาลี ก็ยืนยันแล้วว่าทั้งคู่เตรียมใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกัน สิ้นสุดการรอคอยที่แฟนคลับเฝ้ารอมานาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube