fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โชว์รักหวานชื่น “แจนจัง” โพสต์ภาพจุ๊บแก้ม อวยพรวันเกิดหวานใจ “ปู แบล็คเฮด”

Featured Image
โชว์รักหวานชื่น “แจนจัง” โพสต์ภาพจุ๊บแก้ม อวยพรวันเกิดหวานใจ “ปู แบล็คเฮด”

 

เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน เจ้าตัวก็กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง และยังมีภาพหวานๆ โมเมนต์คู่รักออกมาให้แฟนๆฟินกันหนักมาก สำหรับคู่รักต่างวัย “แจนจัง – เจตสุภา เครือแตง” อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 และ นักร้องชื่อดัง “ปู แบล็คเฮด” หรือ หรือ “ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์”

ล่าสุดวันนี้ 6 มิถุนายน 2566  เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” ร็อกเกอร์คนดังก็ถือโอกาสควงคุณแม่และแฟนสาว “แจนจัง” ออกมาใส่บาตรในเช้าวันเกิด โดยเจ้าตัวโพสตร์ภาพสุดอบอุ่น ผ่านอินสตราแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตื่น 06.00 วันที่ 06.06.66 ใส่บาตรในเช้าวันเกิดปีที่เท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้ แค่ขอให้มีความสุขกับคนที่เรารักและรักเราไปนานๆก็พอแล้ว…ที่สุดก็คงจะเป็นพรดีๆจากแม่ พระประจำบ้านของลูกๆ ที่เป็นกำลังใจให้ลูกเสมอมา ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ ที่สนับสนุนและเป็นแรงขับเคลื่อนมาจนถึงปูนนี้555 ขอให้เพื่อนๆแข็งแรงดีมีความสุขสมปราถนาในทุกๆเรื่องไปนะค้าบ”

ส่วนทางด้านแฟนสาวรุ่นน้อง “แจนจัง” ก็ได้ปล่อยภาพคู่สุดหวานไม่แพ้กัน โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม “ปู แบล็กเฮด” ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ จิ๋วเดย์ @blackheadpoo วันพิเศษของคุณแฟน แต่ว่าก็เป็นคนพิเศษทู้กกกวันเลยนะ!”

ท่ามกลางแฟนคลับ และเหล่าคนบันเทิงเข้ามากดถูกใจ พร้อมกับคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และชื่นชมในความหล่อย้อนวัยไม่เปลี่ยนของหนุ่ม “ปู แบล็กเฮด” กันอย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube