fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า-ชาล็อต”เมินคนแซะร้องเพลงตามร้านอาหาร วอนควรให้เกียรติกัน

Featured Image

 

นางงามขวัญใจมหาชน“อิงฟ้า-ชาล็อต”เมินคนแซะร้องเพลงตามร้านอาหาร ลั่นไม่นอยด์ วอนควรให้เกียรติกันเผยภูมิใจเจออินเตอร์แฟน

 

 

เรียกว่าไปสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับอินเตอร์กกันกับการทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา สำหรับคู่จิ้นมหาชน”อิงฟ้า วราหะ”- “ชาล็อต ออสติน” ที่มีแฟนคลับตอนรับอย่างอุ่บอุ่นทุกคอนเสิร์ต แต่ไม่วายก็เจอดราม่าจากชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาแซะว่าทั้งคู่ร้องเพลงตามร้านอาหาร งานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”อิงฟ้า-ชาล็อต”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

อิงฟ้าเผยร้องเพลงตามร้านอาหารแล้วยังไง ไม่เห็นเป็นอะไรเรารู้สึกว่า ถ้าติดตามพวกเราจะรู้ว่ามันมีทั้งมินิคอนเสิร์ต และคอนเสิร์ตจริงๆ มันมีหลากหลายสถานที่ และตนเคารพทุกสถานที่ ถึงแม้จะไปร้านเล็ก ร้านใหญ่ การตอนรับที่อบอุ่นเงินมันก็ซื้อไม่ได้ อย่างพนักงานก็บอกว่าร้านนี้ส่วนมากเป็นแฟนคลับคนไทยที่มาดูนะ แต่ของเราจะเป็นอินเตอร์แฟนที่ตั้งใจมาดูจริงๆ แค่นี้ก็ภูมิใจมากๆ ส่วนตัวไม่นอยด์ แต่หวงความรู้สึกเจ้าของร้านมากกว่า ถ้าเขามาเห็นคนไทยคิดแบบนี้ แทนนี้จะยินดีกับการเจริญเติบโตของศิลปินไทยด้วยกันเอง

ทางด้าน”ชาล็อต”เผยต่อว่า”ไม่รู้สึกนอยด์การที่ตนได้ไปยืนอยู่ตรงนั้น มันคือความภาคภูมิใจของชาวไทย ไม่อยากให้มาดูถูกกันเลย อย่างเราออกมาเรียกร้องสิทธิความเท่าเทียม ก็อยากให้เคารพกันและให้เกียรติกันหน่อย “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube