fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ห่วง “คชา” ซึมเศร้า แต่เชื่อไม่กระทบงาน จ่อแท็กทีมจัดแฟนคอนฯ

Featured Image
เต๋า เศรษฐพงศ์ห่วงคชาซึมเศร้า แต่เชื่อไม่กระทบงาน จ่อแท็กทีมจัดแฟนคอนฯ

 

ทำเอาแฟนๆหลายคนตกอกตกใจและแสดงความเป็นห่วง หลังนักร้องหนุ่มคชา นนทนันท์ออกมาเปิดเผยว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า 

ซึ่งล่าสุดเพื่อนสนิทอย่างเต๋า เศรษฐพงศ์ที่มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขอนแก่นลำเพลิน ก็ได้อัปเดตอาการป่วยของเพื่อนสนิทว่า ตอนแรกที่ทราบก็ค่อนข้างช็อก ห่วงเพื่อนจะเป็นหนัก แต่พอได้เจอก็คิดว่าตอนนี้ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น และกลับมาเป็นคชาคนเดิมแล้ว พร้อมอัปเดตเตรียมหวนร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปี

 

ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า มีวันนึงที่ผมไปเจอเขา เขาก็มาบอกว่าเป็นนะ ผมก็ช็อกไปแป๊บนึง แบบเห้ยว่าเพื่อนเราเป็นซึมเศร้าได้ยังไง แต่พอได้ไปคุยในช่วงที่เจอเขาก็ดีขึ้นเยอะแล้ว

 

คือถ้าเราไม่ได้คุยกัน ผมก็จะไม่รู้เลยว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า เพราะผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าเพื่อนผมจะเป็น ผมก็คอยสังเกตุดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ผมก็เห็นว่าเขาสดใสร่าเริงขึ้น ผมคิดว่าเขาน่าจะกลับมาเป็นปกติแล้ว ก็เป็นคชาคนเดิม แฟนๆไม่ต้องห่วงเลยครับ

 

คือพอผมทราบข่าวผมก็เป็นห่วงเขามากคือเราก็ได้ยินข่าวมาเยอะ เราก็ห่วงว่าเพื่อนเราจะเป็นอะไรหรือเปล่า ก็คอยรีเช็คตลอด แต่พอดูจากที่เราเจอแล้วเขาก็โอเคครับ

 

เดี๋ยวจะมีการจัดแฟนคอนเสิร์ต “Tao Kacha Recall” Fanconจะจัดขึ้น ในวันที่ 8 กรกฎาคม แฟนๆสามารถจองบัตรได้แล้ว ก็นานมากตั้งแต่ต่างคนต่างหมดสัญญา พอได้กลับมาเจอกันก็ได้รับการตอบรับที่ดี แฟนคลับเรียกร้องอยากให้จัดมานานแล้วตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว พอตอนนี้คิวเราว่าง เราก็เลยได้จัด

 

ผมก็คิดถึงเพื่อนผมเหมือนกัน เราไม่ได้เจอกันนาน แต่พอได้มาทำงานด้วยกัน ความรู้สึกเก่าๆมันก็ได้กลับมา มันคลิ๊กกันง่ายครับ จัดเล็กๆไปก่อนตั้งเป้าไว้สัก 300 คน คือเราผ่านอะไรมาด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน 12 ปีในวงการ ก็วนกลับมาเจอกันอีกรอบหนึ่งครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube