fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว ลูกทรพีเมายาทำร้ายร่างกายพ่อ-พี่ชาย

Featured Image
ตำรวจขอนแก่นรวบแล้ว ลูกทรพีเมายาบ้าอาละวาดทุบทำลายบ้าน ทำร้ายร่างกายพ่อและพี่ชาย หลังขอเงินพ่อไปซื้อยาบ้าแต่ไม่ได้ดั่งใจหวัง

 

 

จากกรณีที่นายพีระพล อายุ 26 ปี พี่ชายวัย 26 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ใช้มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่น้องชายแท้ๆกำลังอาละวาดทำลายข้าวของ ทุบกระจกประตูเสียหาย พร้อมด่าทอทั้งพ่อทั้งพี่ชายเพราะต้องการเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

 

แต่ไม่ได้ตามที่ต้องการก็จะลงมือก่อเหตุลักษณะนี้เป็นประจำ จนพี่ชายทนไม่ไหวถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชนในจังหวัดขอนแก่นให้เป็นกระบอกเสียงในการช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บ้านบัวใหญ่ ม.6 .บัวใหญ่ .น้ำพอง .ขอนแก่น ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 พ.ค.2565 พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายพรมมา อายุ 67 ปีบิดาของนายเจนขวัญ อายุ 22 ปีผู้ก่อเหตุ

 

อยากให้ทางตำรวจนำตัวไปบำบัดรักษาเนื่องจากติดยาเสพติดอย่างหนักจนมีพฤติกรรมทำลายข้าวของและทำร้ายคนในครอบครัว ก็ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่และควบคุมตัว มาที่ สภ.น้ำพอง พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบฉี่ม่วง

 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าเล่าสุดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.น้ำพองเพื่อดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดตามขั้นตอนก่อนในเบื้องต้น

 

“แต่ในส่วนที่ทำร้ายร่างกายนั้น ทางพ่อของผู้ก่อเหตุไม่ได้ประสงค์อยากให้จับกุมข้อหาทำร้ายแต่ต้องการให้นำตัวไปรักษา ซึ่งทางตำรวจจะมีการประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลน้ำพอง

 

เพื่อนำตัวเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนของโรงพยาบาลรวมทั้งนำชื่อเข้าในโครงการนาคาพิทักษ์รักษ์ประชา ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

 

คอยดำเนินการติดตามในขั้นตอนรักษาอย่างต่อเนื่องจนหายเป็นปกติ นอกจากนี้ในส่วนของที่มีกรณีว่าหนีทหารนั้น เบื้องต้นตรวจสอบทราบว่าหนีทหารมาได้ 3 เดือน ซึ่งในเรื่องนี้จะมีการประสานไปยังค่ายทหารต้นสังกัดในการดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆในภาพรวม”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube