fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ้งข้อหา 4 รุ่นพี่วัย 15 รุมทำร้ายรุ่นน้อง ป.5

Featured Image
แจ้งข้อหา 4 รุ่นพี่วัย 15 รุมทำร้ายรุ่นน้อง ป.5 พบเหยื่อโผล่แจ้งความเพิ่ม 1 ราย อยู่ระหว่างสอบประวัติการกระทำผิด

 

 

วันนี้ (16 พ.ค. 65) จากกรณีปรากฏคลิปวิดีโอรุ่นพี่อายุ 15 ปี รุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ป.5 ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนขณะอยู่ในบ้านพัก ภายหลังผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. วิชิต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ผู้ปกครองของรุ่นพี่ทั้ง 4 คน ซึ่งรุมทำร้ายรุ่นน้อง ป.5 ได้พาผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

 

ขณะเดียวกัน มีผู้ปกครองนำบุตรสาว อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความอีก 1 ราย เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มเด็กหญิงดังกล่าว ซึ่งลูกสาวถูกรุมทำร้ายร่างกายในลักษณะเดียวกัน โดยมีคลิปขณะที่กลุ่มเด็กหญิงกำลังรุมทำร้ายร่างกายของผู้เสียหาย

 

พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า ภายหลังการแจ้งความ ตนได้ลงมาสอบปากคำด้วยตนเอง โดยสอบปากคำแม่เด็กผู้เสียหาย และนัดหมายกับทีมสหวิชาชีพเพื่อร่วมสอบปากคำเด็กวัย 11 ปี เพิ่มเติมอีกครั้ง และหลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เช่น ใบรับรองแพทย์ ใบชันสูตรบาดแผล เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

นอกจากนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้วทั้งหมด 4 ราย พร้อมทำเรื่องไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดของเด็กทั้ง 4 ราย ว่าเคยมีการกระทำความผิดมาก่อหรือไม่ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการของศาลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube