fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วัยรุ่นตีกันในงานงิ้วถูกเตะสวนรุมกระทืบ

Featured Image
วัยรุ่นขอนแก่นตีกันในงานงิ้ว ก่อนที่ 1 ใน วัยรุ่นจะพยายามหนี เจอดักเตะสวนก่อนถูกรุมกระทืบต่อหน้าตำรวจ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงรายหนึ่ง ซึ่งขายของอยู่ในงานงิ้ว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูเข้าทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีน้ำเงิน ก่อนที่ชายวัยรุ่นที่โดนไล่ทำร้ายจะวิ่งไปทางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ แต่มีวัยรุ่นดักอยู่ข้างหน้าก่อนเตะสวนฟุบลงกับพื้น แล้ววัยรุ่นที่วิ่งตามมาก็เข้ารุมเตะไม่ยั้ง จนชายเสื้อน้ำเงินต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่ชายเสื้อดำที่ยืนอยู่สุดท้ายจะเข้ามาเตะเข้าที่หน้า แล้วชี้หน้าพูดอะไรบางอย่าง ส่วนชายวัยรุ่นเสื้อน้ำเงินที่โดนไล่รุมทำร้ายก็วิ่งไปทางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ก่อนที่คลิปจะตัดไป พร้อมข้อความระบุว่า “หน้าร้านเวทีมวย หลังร้านเวทีหมอลำ สู้เขาไอ้เขียวววว งานงิ้วชุมแพ”

 

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวติดต่อได้ประสานไปยังผู้โพสต์คือ น.ส.พิมพ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปและโพสต์ในเฟซบุ๊ก กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการจัดงานงานงิ้วประจำปีของอำเภอชุมแพ เป็นคืนที่ 2 ขณะนั้นตนเองยังขายอาหารอยู่ในงานพร้อมทั้งมีพ่อค้าแม่ค้าอื่นๆรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่มางานอยู่จำนวนมาก ก่อนที่จะได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามกันมา

 

“จังหวะนั้นจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน เผื่อร้านของตนเองหรือพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นๆได้รับความเสียหาย โดนลูกหลง โดยกลุ่มวัยรุ่นนั้นวิ่งไล่กันมาจากหน้าเวทีหมอลำแล้ววิ่งออกมาทางโซนร้านค้า ตามคลิปที่ปรากฎ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจมาบอกว่า ในงานมีวัยรุ่นทำตีกันหลายจุด ทำให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุดูแลไม่ทั่วถึง แต่จริงๆวัยรุ่นตีกันนั้นตีกันตั้งแต่วันแรกแล้ว และในคลิปเป็นวันที่ 2 ของการจัดงานเพราะโดยปกติตนเองขายของตามงานต่างๆก็มักจะเห็นวัยรุ่นตีกันบ่อย แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรสงสัยจะเขม่นกันในงาน ซึ่งหลังเกิดเหตุมีญาติของวัยรุ่นเสื้อน้ำเงินที่โดนทำร้ายติดต่อมาขอคลิป เพื่อเตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube