fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวนอร์เวย์รถตกเหวนครศรีฯเจ็บ 5 คนไทยดับ 1

Featured Image
สลดชาวนอร์เวย์ขับรถพาครอบครัวชมวิวพลาดตกเหวริมทางบาดเจ็บหนัก 5 แม่ยายชาวไทยเสียชีวิต

 

 

พนักงานสอบสวนเวร สภ.สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง มูลนิธิเพชรเกษม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณเหวข้างจุดชมวิวอ่าวท้องยาง เขาพลายดำ ท้องที่หมู่ 8 ตำบลทุ่งใส อำเภอสิชล หลังจากรับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกลงไปในเหวข้างทาง เบื้องต้นพบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิและกู้ภัยรวมทั้งชาวบ้านที่ประสบเหตุได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บภายในรถคันดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสิชลแล้วจำนวนรวมถึง 6 ราย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์7ที่นั่ง สีขาว เลขทะเบียน 8กฮ5791 กทม. สภาพพังยับเยินพลัดตกลงไปในเหวข้างทางเป็นทางลาดชันกว่า 20 เมตร

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตรวจสอบผู้บาดเจ็บทั้ง 6 ราย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายยอร์น ซิฟละ ชาวนอร์เวย์เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ มีนางสุวรรณดี ซิฟละ ภรรยานายยอร์น ซึ่งเป็นชาวอำเภอสิชล นั่งตอนหน้า ส่วนตอนโดยสารมี ด.ญ.นาตาลี ซิฟละ ด.ญ.อินทิรา ซิฟละ นาย ประสาน สิงห์ทอง บิดาและเป็นพ่อตาของนายยอร์น ทั้งหมดบาดเจ็บสาหัสแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนพ้นอันตราย ขณะที่ นางละไม สิงห์ทอง มารดาและแม่ยายนายยอร์น ได้เสียชีวิตลงในขณะที่แพทย์พยายามช่วยเหลือ

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนเกิดเหตุนางสุวรรณดี ได้กลับมาเยี่ยมบ้านและได้ชักชวนสามีคือนายอยร์นพร้อมด้วยครอบครัว มาเที่ยวกันหมายที่จะชมวิวอ่าวไทยในบริเวณดังกล่าวโดยมีนายอร์นเป็นผู้ขับขี่ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุยังไม่ทราบด้วยเหตุใดรถได้พลาดตกจากขอบถนนพุ่งลงไปในเหวพลิกคว่ำหลายตลบจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ต่อมาผู้ประสบเหตุได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่และช่วยลำเลียงส่ง รพ.ดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube