fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชายขอนแก่น 30 ปีคลุ้มคลั่งเมายาเผาบ้านพ่อแม่

Featured Image
ชายวัย 30 ปีคลุ้มคลั่งเมายาบ้า เซาะแผ่นไม้ประตูหน้าต่าง และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ในบ้านออกมาเผาไฟจนชาวบ้านทั้งหมู่บ้านแตกตื่น

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 150 ม.3 บ้านหินตั้ง ต.ซับสมบูรณ์ อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น หลังจากที่โลกโซเชียลมีเดียแชร์ภาพชายคุ้มคลั่ง พังบ้าน รื้อเอาสิ่งของในบ้านมาเผา เหตุเกิดช่วงดึกคืนวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางดาหวัน และนายมานพ อายุ 58 ปี ซึ่งมีลูกคนเดียว คือนายวิสิทธิ์ อายุ 30 ปี และเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โคกโพธิ์ไชย ควบคุมตัวไว้เรียบร้อยแล้ว

 

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ ชั้นล่างประตูถูกงัดเหลือแต่โครง ห้องนอนหลังบ้านก็ถูกรื้อประตูเช่นกัน และห้องนอนที่ชั้นบนก็ถูกรื้อฝา สิ่งของเครื่องใช้รื้อไปกองรวมกันไว้ที่ห้องโถงข้างห้องนอน

 

 

 

 

 

ขณะที่นายไพรัตน์ แทนสา ผู้ใหญ่บ้าน บ.หินตั้ง กล่าวว่า นายวิสิทธิ์ ติดยาบ้าอย่างหนักเป็นเวลา 2 ปีแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้พ่อแม่มาตลอด จากบ้านที่มีครบทุกอย่างก็หายไปกับกองเพลิงเพราะลูกชายเมายาบ้า ดื่มสุราแล้ว กลายเป็นคนขาดสติ รื้อสิ่งของมาทำลายมาเผาจนวอดวาย แม้ทุกฝ่ายจะร่วมมือกันป้องกันแก้ไข แต่เมื่อนำตัวไปบำบักรักษาออกมาก็เป็นเหมือนเดิม เพราะกลับไปเสพยาเสพติดอีก

 

พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไปตรวจที่เกิดเหตุและควบคุมตัวคนก่อเหตุเอาไว้ได้ ส่วนจุดเกิดเหตุนั้นอยู่สนามหญ้าข้างบ้าน ส่วนตัวบ้านไม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้สกัดไฟไม่ให้ลุกลาม จึงไม่เกิดความเสียหายกับตัวบ้าน เมื่อควบคุมตัวถึงสภ.โคกโพธิ์ไชย ก็ได้ตรวจปัสสาวะของนายวิสิทธิ์ ผลตรวจเป็นสีม่วง และรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube