fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด! หญิงถูกข่มขืนกว่า 10 ปี ท้องไม่มีพ่อ 3 คน

Featured Image
พบหญิงวัย 32 ปี ถูกข่มขืนมาราธอนกว่า 10 ปี ท้องไม่มีพ่อลูก 3 คน พบมีชายหลายคนทั้งในและนอกพื้นที่แวะเวียนมาล่อลวงไปกระทำอานาจาร

 

นายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน ,จ้าหน้าที่ พมจ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 57ปี มารดาของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ผู้ป่วยจิตเวช ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อหาทางช่วยเหลือ หลังจากที่ น.ส.บี ถูกข่มขืนมาราธอนมาหลายปี จนมีบุตร 3 คน คนโตเป็นชาย เรียนระดับ ปวส. คนที่ 2 เป็นหญิง เรียนชั้น ม.3 และ คนที่ 3 เพิ่งคลอดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นทารกเพศชาย

 

นางสุทธิรักษ์ อสม.ประจำหมู่บ้าน กล่าวว่า น้องบีเกิดมาปกติทุกอย่าง กระทั่งช่วงโตเป็นสาว ถูกพาไปทำงานที่พัทยา หลายปี เมื่อกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการผิดปกติ เหมือนคนป่วยจิตเวช มารดาพาไปรักษา และรับยามากินจนถึงทุกวันนี้ ประมาณ 13 ปีแล้ว”ช่วงที่กลับมาอยู่บ้านก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลายครั้ง มารดาจึงแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ แต่คนที่ก่อเหตุขอเจรจาและจ่ายเงินให้ เรื่องจึงจบกันไป แต่น้องบีก็ตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย ขณะนี้อายุ 17 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็ถูกล่อลวงออกไปข่มขืนอนาจารหลายครั้ง จนตั้งครรภ์ และคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง อายุ 15 ปี”

 

นางสุทธิรักษ์ กล่าวต่ออีกว่า น้องบีป่วยจิตเวช พูดจาสื่อสารได้ปกติ ช่วยเหลือตัวเองได้ แต่มักจะถูกหลอกจากผู้ชาย ซึ่งส่วนใหญ่พัวพันกับยาเสพติด เพราะเจ้าตัวเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน พวกคนติดยา จึงมักจะขับรถจักรยานยนต์แวะเวียนมาหา บางคนใช้กาแฟหลอกล่อ บางคนให้เงิน 20 บาท ก็หลงเชื่อก็ซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วย ทำให้ถูกข่มขืน จนตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

 

ด้านนายจักรพงศ์ เพ็ชรแสน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค้อ กล่าวว่า ประสาน ไปยังสำนักงานพฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น ( พมจ.) ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เพื่อหาทางช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาดังกล่าว รวมทั้งประสานไปยังสภ.เวฬุวัน ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาพูดคุยกับมารดาและครอบครัวด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube