fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ครูโคราชเร่งจัดห้องเรียนจ่อเปิด1พ.ย.64นี้

Featured Image
ครูโคราชเร่งจัดห้องเรียน เตรียมอุปกรณ์การเรียนการสอน ขณะพร้อมเปิดเรียน ในวันที่1 พ.ย.64นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการหารือในที่ประชุม ถึงเรื่องที่จะอนุญาตให้โรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมาสามารถเปิดเรียนได้ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ โดยโรงเรียนที่แจ้งความประสงค์และมีความพร้อมในการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 พ.ย. 64 นี้ จำนวน 1,290 แห่ง จากโรงเรียนที่มีอยู่ 1,685 แห่ง

ซึ่งทางโรงเรียนสุขานารี ต.ในเมือง อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา เป็น 1 ในโรงเรียนทั้งหมด 1,290 แห่ง ที่มีความพร้อมในเรื่องมาตรการและได้รับอนุญาตจากทางคณะกรรมโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา ให้สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ ซึ่งวันนี้ (31 ต.ค.64) บรรดาครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนได้มีการจัดเตรียมห้องเรียน อุปกรณ์การเรียนการสอน มีการทำความสะอาดห้องเรียนและการจัดเตรียมมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ มีการจัดโต๊ะเก้าอี้แบบเว้นระยะห่าง

นอกจากนี้ทางโรงเรียนสุขานารียังได้มีการสอบถามความพร้อมไปยังผู้ปกครองที่จะนำลูกมาเข้าชั้นเรียนซึ่งผู้ปกครองส่วนใหญ่มีความพร้อมในการที่จะให้ลูกมาโรงเรียน แต่ผู้ปกครองอีกส่วนหนึ่งยังรู้สึกกังวลถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เลยไม่กล้าที่จะให้ลูกมาเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการจัดเตรียมมาตรการเพื่อรองรับกลุ่มที่ไม่พร้อมจะนำลูกมาเข้าเรียนแบบปกติ ด้วยการเปิดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ควบคู่กับการเรียนแบบปกติไปด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube