fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

กอช. จัดโปร “ออมดี มีคืน” มั่นคงการเงินวัยเกษียณ

Featured Image
กอช. จัดโปรโมชัน “ออมดี มีคืน” 100 บาท รัฐสมทบเพิ่มตามช่วงอายุ สูงสุด 100% และรับคูปองส่วนลด มูลค่า 50 บาท

 

 

 

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เปิดเผยว่า กอช. จัดโปรโมชัน “ออมดี มีคืน” เชิญชวนผู้มีสิทธิ์สมัครเป็นสมาชิก กอช. ออมเงิน เพื่อความมั่นคงทางการเงินในวัยเกษียณ โดย สมัครสมาชิกพร้อมส่งเงินออมสะสม 100 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลด (M – Coupon) มูลค่า 50 บาท นำไปซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

นอกจากนี้สมาชิกจะได้รับเงินสมทบเพิ่มตามช่วงอายุในเดือนถัดไป สูงสุด 100% หรือ ไม่เกิน 1,200 บาทต่อปี โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (มีจำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก กอช. หรือเว็บไซต์ กอช.

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชันเพียงสมัครและส่งเงินออมสะสมได้ที่ แอปพลิเคชัน กอช. หรือ หน่วยรับสมัครสมาชิกใกล้บ้านท่าน อาทิ ที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศ สำนักงานคลังจังหวัด สถาบันการเงินชุมชน ตัวแทน กอช. ประจำหมู่บ้าน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ทุกสาขา รวมทั้ง เซเว่น-อีเลฟเว่น สหกรณ์ชุมชนที่เข้าร่วม และเครือข่ายรับสมัครทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนเงินออม โทร. 02-049-9000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube