fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่คดีกระทำชำเราด.ญ.หนีนานร่วม20ปี

Featured Image
รวบหนุ่มใหญ่หนีคดีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังหนีนานร่วม 20 ปี พบกบดานทำงานรับจ้างที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เจ้าตัว ให้การรับสารภาพ

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายจุมพล หรือ อ็อด (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 90/2545 ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าหอพักไม่มีชื่อ ม.8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 08.20 น.

พฤติการณ์ เมื่อประมาณปลายปี 2544 นายจุมพลฯ (ผู้ต้องหา) ได้มาทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ซึ่งหลังจากนั้นประมาณ 3-4 เดือน นายจุมพลฯ ได้พบ กับผู้เสียหายซึ่งมีอายุ 14 ปี เศษและชอบพอผู้เสียหาย จึงได้ตามจีบผู้เสียหายเรื่อยมา จนกระทั่งนายจุมพล ได้กระทำชำเราผู้เสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป

ภายหลังผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้พาผู้เสียหายเข้าเเจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เชียงแสน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลอนุมัติหมายจับตามหมายจับดังกล่าว

กระทั่งวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามผู้ต้องหา จนทราบว่านายจุมพล ได้หลบหนีมาพักอาศัยและทำงานอยู่บริเวณ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาจึงทำการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสอบ สภ.เชียงแสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube