fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังแล้ว! 12 ผู้ต้องหา คดียิง “ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด”

Featured Image

 

 

 

ตํารวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัวฝากขัง 12 ผู้ต้องหา เกี่ยวข้องคดียิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ขณะที่แม่ตะโกนด่าลั่น! “ไม่สํานึก พวกชิงหมาเกิด”

 

 

 

 

วันนี้(19 ธ.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัวผู้ต้องหา 12 คน เกี่ยวข้องคดียิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด ยื่นคําร้องฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในความผิดฐาน ““ร่วมกันสมคบกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน (ซ่องโจร)”

 

 

 

โดยบรรยากาศที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก่อนการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 12 คน มีเจ้าหน้าที่ตํารวจกว่า 10 นาย วางกําลังเข้มรอบพื้นที่สถานีตํารวจ ก่อนที่ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องชุดที่ 1 จํานวน 6 คน ออกมาจากห้องขังเพื่อนําตัวขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาของ สน.ทุ่งมหาเมฆ จากนั้นไม่นานก็ได้คุมตัวผู้ต้องหาชุดที่ 2 อีกจํานวน 6 คน ออกจากห้องขังเพื่อนําขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาของ สน.บางโพงพาง ที่ร่วมสนับสนุนภารกิจในครั้งนี้

 

 

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตํารวจคุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องขังนั้น น.ส.พรพิมล แม่ของน้องหยอด ได้ถอดรองเท้าและพยายามจะใช้ตบไปที่ปากของ “เป๊ปซี่” หนึ่งในผู้ต้องหาที่เคยออกมาระบุว่าเพื่อนของพวกเขาตกเป็นแพะ แต่เจ้าหน้าที่ตํารวจห้ามไว้ได้ทัน ก่อนที่แม่จะตะโกนด่าตามหลังผู้ต้องหาทั้งหมดว่า “รอบกัดน้องทําไม พวกหน้าตัวเมีย ถ้าแมนๆต้องตัวต่อตัว ขนาดโดนเจ้าหน้าที่จับยังไม่สํานึกอะไรเลย อยากรู้ถ้าคนที่ตายเป็นคนที่พวกมึงรักที่สุดในชีวิตจะรู้สึกอย่างไร ไม่ต้องมามองหน้าไอพวกเลว ชิงหมาเกิด”

 

 

 

 

ทั้งนี้ น.ส.พรพิมล ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า สิ่งที่ตามหลังจากที่น้องหยอดเสียชีวิตคือน้องชายคนเล็กกลายเป็นเด็กที่นิ่งเฉยและไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ได้แต่คุยกับรูปของพี่ชายและถามแม่ว่า “เขาฆ่าพี่ทําไม” อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าจะเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมให้กับลูกจนถึงที่สุดรวมถึงผู้สูญเสียรายอื่นๆด้วยและหวังว่าจะได้รับความเป็นธรรม ซึ่งวันนี้ตนจะยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เพื่อให้กระบวนการยุติธรรมเอาผิดกับกลุ่มผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube