fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคม. ล่อซื้อสาวสอง ลอบค้ากามเยาวชนผ่านทวิตเตอร์

Featured Image
ตำรวจ ปคม. ล่อซื้อสาวประเภทสอง ลักลอบค้าประเวณีเยาวชนผ่านทวิตเตอร์

 

 

พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร สว.กก.3 บก ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายธีรพันธุ์ อายุ 18 ปี ในฐานความผิด “ค้าประเวณี และพรากผู้เยาว์” สามารถจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากช่วงเดือน มิถุนายน 2566 ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้สืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ในทวิตเตอร์ ต่อมาทราบว่ามีทวิตเตอร์ชื่อน้ำหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมโพสต์ข้อความประกาศค้าประเวณีพร้อมภาพประกอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามรายละเอียดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าว ผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ ในชื่อ “น้ำฟ้า” พบว่ามีการคิดราคาค่าตัวเด็ก 1,500 บาทต่อครั้ง จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกค้าประเวณี จึงได้วางแผนเข้าจับกุม

 

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วางแผนทำทีติดต่อซื้อบริการ ก่อนจะตกลงราคาและสถานที่ เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีสาวประเภท 2 คนหนึ่งมาส่งหญิงสาววัย 17 ปี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม และนำหญิงสาววัย 17 ปี เข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อ ก่อนควบคุมตัวนายธีรพันธุ์ ส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าได้เงินจากการค้าประเวณีจำนวน 200 บาท ต่อครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube