Home
|
อาชญากรรม

“โจรเสื้อกล้าม” บุกเดี่ยว ชิงทอง 29 เส้น

Featured Image
บุกเดี่ยว ชิงทอง 29 เส้น มูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท จนท.เร่งติดตามตัวมาดําเนินคดี

 

วันนี้(30 พ.ย. 65) ร.ต.ท.หญิงชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทอง ที่เกิดเหตุร้านทองออโรร่า ถ.ไสวประชาราษฏร์คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองปลูกสร้าง 1 คูหา ตั้งอยู่ริม ถ.สไวประชาราษฎร์ พบพนักงานหญิง 2 คน อยู่ในอาการตกใจ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 29 เส้น หลบหนีไป

 

ผกก.สภ.คูคต เผยว่า ขณะเกิดเหตุมีพนักงานหญิงอยู่ในร้าน จำนวน 2 คน ซึ่งคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมหน้ากากอนามัยสีขาว สวมแว่นสายตา ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 เซนติเมตร เข้ามาข่มขู่พนักงานหญิง ก่อนจะเข้าทางประตูเข้าออกเคาน์เตอร์แล้วคว้าสร้อยคอทองคำใส่มือ แล้วใช้มืออีกข้างแกว่งมีดไปมา ก่อนจะพยายามออกจากประตูนิรภัย แต่พนักงานได้กดปิดไว้ คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานเพื่อให้เปิดประตู จากนั้นขึ้นรถ จยย.ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปบนถนนลำลูกกา โดยคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณไป 29 เส้น เส้นละ 1 บาท รวมค่าความเสียหายกว่า 870,000 บาท

 

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นเกมอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงประตูนิรภัยดังผิดปกติจึงออกมาดู พบว่า คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรูปพรรณคนร้ายไว้ได้บางส่วน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube