fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“สันธนะ” แจงปม บุกรุกกองสลากพลัส

Featured Image

 

“สันธนะ” รุดแจง ปม “นอท กองสลากพลัส “แจ้งความบุกรุกสำนักงาน ยืนยัน มีการติดต่อไว้ก่อนหน้า พร้อมสมัครใจพาชมสถานที่ ปัด ตบทรัพย์

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 พ.ย.ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เข้าพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เพื่อสอบถามว่านายพันธ์วัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท กองสลากพลัส ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีตนเองในความผิดฐานบุกรุกสำนักงานย่านทองหล่อ หรือไม่ พร้อมชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

นายสันธนะ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้วพบว่ายังไม่เป็นคดีความ เนื่องจากคู่กรณีได้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น และตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาน เพราะยังไม่เพียงพอจะดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ตัวเองเคยไปพบนายพันธ์วัช ถึงสำนักงานแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่กองสลากพลัสยังไม่ใช้ชื่อนี้ และตนก็ ไปพบพร้อมกับโปรแกรมเมอร์และฝ่ายกฎหมาย เพราะมองว่าธุรกิจขายสลากกินแบ่งของนายพันธ์วัช นั้นน่าสนใจ แต่ธุรกิจนี้ต้องใช้เงินลงทุน จึงต้องการตรวจสอบเรื่องการเงิน เพราะเจ้าตัวเคยทำธุรกิจร้านขายของชำแต่กลับมีความร่ำรวย และเหตุใดยังต้องเอารถไปจำนำทั้งที่มีธุรกิจเช่นนี้

 

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า ครั้งที่ 3 ตนได้ไปเข้าพบนายพันธ์วัช ในวันหวยออก พบว่ามีการบันทึกวิดีโอ ก็ให้ตนรู้สึกระแวง เพราะหากบริสุทธิ์ใจก็คงไม่ทำ พร้อมกับยืนยันว่าการเข้าไปพบนอทที่สำนักงานนั้นมีการประสานงานไว้ก่อนหน้านี้แล้วโดยนอทเป็นคนสมัครใจพาชมสถานที่และพาเข้าไปดูในชั้นต่างๆพร้อมกับยืนยันว่าไม่มีการข่มขู่เรียกเงิน แต่อย่างใด วันนี้จึงทำหนังสือมาถึงผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเพื่อขอเข้าพบและสอบถามถึงกรณีนี้ โดยตนเตรียมรวบรวมหลักฐานไปแจ้งความนายพันธ์วัช ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ สน.พหลโยธิน จากการกล่าวหาว่าตนเองถูกดำเนินคดีฐาน บุกรุกสำนักงานด้วย

 

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง กล่าวหาตนว่ามีส่วนพัวพันกับกลุ่มทุนจีนสีเทานั้น ตนต้องการไปพบกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อชี้แจงว่าการปราบปรามกลุ่มทุนดังกล่าวของตำรวจนั้นมีผู้ที่ต้องการจะตบทรัพย์กลุ่มทุนเหล่านี้ไปมอบข้อมูลให้นายชูวิทย์ ซึ่งคนจีนที่ทำผิดกฎหมายได้หลบหนีไปหมดแล้ว พวกที่ยังอยู่ก็ต้องการลงทุนต่อในไทย

 

ขณะที่รายงานจาก สน.ทองหล่อ เผยว่า นายพันธ์วัช ได้แจ้งความดำเนินคดีนายสันธนะ ในข้อหาบุกรุกจริง แต่นายสันธนะ ยังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและเลื่อนเข้าพบแล้วมาหลายครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube