fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดใจสาวถูก “ส.ต.ต.” หลอกบังคับทำแท้งจี้ไล่ออก-ไม่คืนดี

Featured Image
ผู้เสียหายสาวถูก “ส.ต.ต.”หลอกลวงและบังคับให้ทำแท้ง ยืนกรานไม่ขอคืนดี บุกร้องต้นสังกัดให้ไล่ออกจากราชการ ลั่นทำลายชีวิตตนเองทั้งชีวิต ทั้งที่เป็นตำรวจควรดูแลประชาชน

 

 

ผู้เสียหายหญิง ที่ถูกยศ ส.ต.ต. สังกัด อารักขา1 บก.อคฝ.หลอกลวงปลอมเอกสารบัตรต่างๆ ว่าเป็น พ.ต.ต. จนคบหาอยู่กินกันจนฝ่ายหญิงเกิดท้องและบังคับให้ไปทำแท้ง เปิดใจกับสื่อมวลชนทางโทรศัพท์ว่าการออกมาร้องเรียนและเรียกร้องครั้งนี้ เพื่อต้องการความยุติธรรม เนื่องจากฝ่ายชายเป็นตำรวจแทนที่จะดูแลประชาชนกลับทำร้ายประชาชน โดยเริ่มต้นจากการไม่พูดความจริงตั้งแต่ 10 ธ.ค.64

 

โดยอ้างว่าเป็นตำรวจขณะที่เข้ามาติดตามจับกุมคนร้ายในตลาดนัด จากนั้นมีการติดต่อคบหากันเรื่อยมา และอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา ตนเองได้ช่วยเหลือการเงินค่าใช้จ่ายในบ้านมาตลอด แต่ทางฝ่ายชายอ้างว่าอยากมีลูกกับตนเอง แต่ตนเองได้บอกว่าต้องให้ไปจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย โดยทางฝ่ายชายอ้างว่าไม่สามารถจดทะเบียนสมรสได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ไปจดทะเบียนกับเพื่อนนักเรียนหญิงไว้แล้ว เนื่องจากต้องซื้อบ้านราคาเกินวงเงินกู้ จึงต้องทำให้มีการจดทะเบียน เพื่อใช้ในธุรกรรมดังกล่าว

 

กระทั่งเวลาล่วงเลยมา 2-3 เดือน อ้างว่าได้เลื่อนยศเป็น พ.ต.ต. พร้อมได้นำบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.ต.มาให้ตนเองเก็บรักษาไว้ โดยอ้างว่าในบัตรมีข้อความที่ไม่ครบถ้วนอยู่ระหว่างการแก้ไข จนกระทั่งตนเองได้ให้เพื่อนตำรวจที่รู้จักไปตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นเอกสารปลอม กระทั่งอยู่ด้วยกันมา 7-8 เดือน ตนเองท้องได้ 2เดือน ตำรวจนายดังกล่าวก็ได้พยายามโน้มน้าวให้ตนเองไปทำแท้ง โดยอ้างเหตุผลว่ายังมีภาระหนี้สินเยอะ ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก

 

 

พร้อมกับมอบเงินให้ 5หมื่นบาท สำหรับทำแท้ง ซึ่งตนเองก็ได้ไปทำแท้งเมื่อเดือน ก.ย.65 จากนั้นตำรวจนายดังกล่าวก็ไม่ยอมติดต่อกลับมาและหายหน้าหายตาไป ตนเองได้พยายามติดต่อจนกระทั่ง ได้เข้าไปร้องเรียนที่ต้นสังกัด เกี่ยวกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย จนกระทั่งผู้กำกับได้ธำรงวินัยและกักเวรเป็นเวลานาน แต่หลังออกมาปฏิบัติหน้าที่ก็กลับมาพูดคุยและทำดีกับตนเอง

 

เพื่อไม่ให้เอาเรื่องออกจากราชการ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ตนเองจึงไปร้องเรียนพร้อมกับนำหลักฐานไปมอบให้กับต้นสังกัดเพื่อให้นายตำรวจคนดังกล่าวออกจากราชการ

 

พร้อมกับย้ำว่าในส่วนของการทำหนังสือยินยอมเรื่องเงิน ส่วนตัวไม่อยากได้เงินแต่อยากให้ตำรวจคนดังกล่าวได้รับโทษเพราะที่ผ่านมาได้ทำลายชีวิตตนเองไปทั้งชีวิต ยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดี และไม่คิดเลยว่าที่ผ่านมาไม่มีความจริงอะไรเลย เป็นแค่คำโกหกหลอกลวงเท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube