fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เศร้ารับศพ “น้องมาวิน” ผลชันสูตรจมน้ำขาดอากาศหายใจ

Featured Image
ครอบครัวเดินทางรับศพ “น้องมาวิน”พลัดตกเจ๊ตสกีค้นหานานเกือบ30วัน ขณะผลชันสูตรระบุ จมน้ำและขาดอากาศหายใจ

 

 

น.ส.เกสรา เฟื่องฟู หรือเก๋ แม่ของน้องมาวิน พร้อมญาติ ได้เดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อขอรับร่างน้องมาวิน ไปบำเพ็ญกุศล หลังพลัดตกเจ็ตสกีจมหายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบร่าง จมลึกกว่า 60 เมตร เมื่อวานที่ผ่านมารวมระยะเวลาที่ค้นหา เกือบ 30 วัน

 

โดย น.ส.เกสรา เปิดเผยว่า เสียใจกับการจากไปของลูกชาย แม่มาถึงวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่สามารถหาร่างน้องจนเจอ ซึ่งในตอนแรกจะล้มเลิกภารกิจค้นหาไปแล้ว เพราะทีมงานที่มาช่วยต่างคนก็ต่างเหนื่อย และค้นหากันมานาน โดยทีมกู้ภัยได้เดินทางมาช่วยด้วยใจจริงๆ บางคนก็ลางานมา ตัวแม่เองก็ลางานมาเหมือนกัน ระยะเวลาการค้นหามันมาก ทำให้บางคนก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ตนเอง ตนจึงขอให้พี่ๆ ที่ช่วยทุกคนว่าขอให้มาค้นหาช่วงเสาร์-อาทิตย์ได้ไหม เพราะตนก็มั่นใจว่าลูกต้องอยู่ตรงจุดที่ลูกตกน้ำแน่นอน

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 ทีมที่ช่วยก็เจอร่างน้องที่จมในน้ำ ซึ่งตอนนั้นมั่นใจมากว่าเป็นลูกความรู้สึกมันบอก ท้ายนี้อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทีมงานทุกคนมากจริงๆ ที่ช่วยกันอย่างเต็มที่จนเจอน้องมาวิน และของคุณผู้ใหญ่เบียร์ที่คอยช่วยเหลือตั้งแต่วันแรก จนตอนนี้ก็ยังช่วยเรื่องโลงศพ และรถรับ-ส่งร่างน้อง อยากฝากบอกน้องมาวินว่า ลูกของแม่ยังเป็นคนอดทนเสมอ ยังเป็นคนเก่งของแม่เสมอ อดทนจนเจ้าหน้าที่เจอร่าง ขอบคุณที่เกิดเป็นแม่ลูกกับ ขอบคุณที่ได้เห็นหน้าตั้งแต่วันแรก และให้เห็นหน้าในวันสุดท้าย

 

สำหรับ ผลชันสูตร เบื้องต้นของน้องมาวิน จมน้ำและขาดอากาศหายใจ โดยในปอด หลอดลม พบน้ำ ส่วนร่างน้องมาวิน จะนำไปทำพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดศาลาแดง แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. โดนจะจัดบำเพ็ญกุศล5วัน ก่อนจะฌาปนกิจ โดยจะไม่มีพิธีกรรมรดน้ำศพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube