fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หึงถึงตายฆ่าผู้หญิงแฟนเก่ากลางถนน

Featured Image

 

วงจรปิดแรงหึงเดือดถึงตายสาวบุกห้องเช่าสามีหนุ่มหลังพยายามเลิก พบหญิงคนใหม่ทุบรถก่อนถูกยิงขู่ แล้วตามตบซ้ำปืนลั่นใส่เสียชีวิต

 

 

พันตำรวจโทธนาธร พันธุ์ชู พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้บาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนในซอยโรงน้ำมันมะพร้าวเก่า หรือที่รู้จักในชื่อซอยเปเป้ ถนนกะโรม ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ได้นำรถกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงพบว่ากลายเป็นเหตุฆาตกรรมผู้บาดเจ็บที่แจ้งนั้นเป็นผู้เสียชีวิตเพศหญิงมีบาดแผลถูกอาวุธปืน จึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ต่อมา พันตำรวจโทธีระพงศ์ พุ่มชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งแจ้งนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลังจากพบว่าที่เกิดเหตุเป็นเหตุฆาตกรรม พบว่าจุดพบศพนั้นอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีเหลืองล้มคว่ำอยู่หน้าห้องเช่าห้องที่ 2 ริมถนนในซอยดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวจรัญญา อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ในวอยต้นหว้า ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีห้า กางเกงขายาวสีเทา มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณศีรษะ 1 แผล

 

ขณะที่ชุดสายตรวจงานป้องกันปราบปราม และชุดเวรสืบสวนได้รวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพอยู่ในที่เกิดเหตุและเมื่อไปติดตามกล้องวงจรปิดมาได้นั้นพบว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ขระเดียวกันได้มีเพื่อนและญาติของผู้ตายได้ทยอยมาถึงที่เกิดเหตุแจ้งเจ้าหน้าที่ว่านางสาวจรัญยา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กขณะเกิดเหตุโดยมีผู้ที่ก่อเหตุคือ “นายแม็ท” อายุประมาณ 30 ปี ชาวตำบลนาเคียน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เป็นน้องชายของมือปืนชื่อดังที่เพิ่งถูกวิสามัญไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เป็นสามีของผู้ตายที่พยายามเลิกรากันก่อนหน้านี้และได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ในห้องเช่าดังกล่า โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามและพบว่านายแม็ท พาหญิงคนใหม่มาอาศัยอยู่ในห้องเช่านี้ด้วยก่อนเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำภาพวงจรปิดของการไลฟ์ในเฟซบุ๊กของผู้ตาย มาตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ไลฟ์ขณะเกิดเหตุ ปรากฏภาพนายแม็ทขณะถือปืนอย่างชัดเจน มีเสียงด่าว่าระหว่างกัน พร้อมทั้งมีเสียงปืนยิงขู่ 1 นัดก่อนที่ผู้ตายจะท้าทายให้ยิง ก่อนที่นายแม็ท จะถือปืนเข้ามาตบนางสาวจรัญญา และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดก่อนภาพตัดไป

 

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด ได้บันทึกเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะมีการไลฟ์พบว่านางสาวจรัญญาหรือฟ้าใช้แผ่นกระเบื้องเข้าทุบรถของนายอานนท์ หรือแม็ทก่อนจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นนายแม็ท พร้อมหญิงอีก 1 คน ซึ่งน่าจะเป็นแฟนคนใหม่ได้ขึ้นรถยนต์เก๋งสีขาวซึ่งเป็นของนายแม็ทหลบหนีไปทันทีก่อนที่จะมีการแจ้งว่ามีอุบัติเหตุกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจึงพบว่ากลายเป็นเหตุฆาตกรรม

 

ต่อมาในขณะะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายอภิเทพ อายุ 30 ปี เพื่อนของนายแม็ทผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุ และเป็นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้มาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งให้ข้อมูลที่เกิดเหตุอย่างละเอียดกับเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พิสูจนืหลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งคลิปภาพจากการไลฟ์สดของผู้ตายรวมทั้งวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญรวบรวมสรุปสำนวนเพื่อขอหมายจับติดตามตัวนายแม็ท มาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube