fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบตัว! นายหน้าส่งเด็ก 16 ปี ค้ากาม

Featured Image
รวบแอดมินส่งเด็กอายุ 16 ปี ค้ากามออนไลน์ในพื้นที่ศรีสะเกษ

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม น.ส.สุทธิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี

 

ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ค้ามนุษย์  โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด, โฆษณาหรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์หรือการกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี” โดยสามารถจับกุมได้ที่ ต.หนองลาดหญ้า อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีษะเกษ

 

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จนพบว่ามีผู้ใช้ ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความว่า “มีน้องรับงานนะคะ เรทกันเองพร้อมนัด เขตกันทรลักษณ์ สนใจแอดไลน์” เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศเด็กผู้หญิง จากทวิตเตอร์ดังกล่าว โดยได้มีการพูดคุยกับนายหน้าผ่านไลน์ โดยนายหน้าแจ้งค่าบริการทางเพศ เป็นเงิน 1,500 บาทต่อคน และให้เลือกเด็กผู้หญิง อายุ 16-18 ปี ที่ต้องการ โดยในวันที่ 10 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ได้มีการนัดหมายกับนายหน้า ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.หนองลาดหญ้า อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ

 

โดยเมื่อนายหน้าเดินทางมายังรีสอร์ท นายหน้าได้ส่งเด็กเข้าในห้องพัก จากนั้น ได้ให้โอนเงินค่าบริการทางเพศผ่านบัญชีของนายหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการจับกุมนายหน้าในขณะดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พม. จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้เข้าช่วยเหลือและสัมภาษณ์เด็กคัดแยกเหยื่อว่าเข้าข่ายเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์หรือไม่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวเหยื่อเข้ารับการคุ้มครองที่บ้าน

 

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ และได้ทำการจับกุมตัว น.ส.สุทธิดาฯ พร้อมของกลาง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube