fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ตำรวจเร่งสอบฯ หาสาเหตุไฟไหม้ รีสอร์ทหรู บน เกาะกูด จว.ตราด

Featured Image
“ตำรวจเร่งสอบฯ หาสาเหตุไฟไหม้ รีสอร์ทหรู บน เกาะกูด จว.ตราด

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 มีรายงานว่า สภ.เกาะกูด ได้แจ้ง ว่าเกิดเหตุไฟไหม้ บ้านพักรีสอร์ท บริษัทโซนีวา คีรี รีสอร์ท ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด โดยกรณีดังกล่าวเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 06.00 น.จุดที่เป็นบ้านพักรีสอร์ท หลังที่ 163

โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจาก นายภูมิมินทร์ พลละละเอียด อายุ 57 ปี เป็น ผจก.ฝ่ายรักษาความปลอดภัยบริษัท โซนีวาคีรี รีสอร์ท ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ต่อมา พ.ต.ท.สมพงษ์ เชื้อเชิง รองผกก.(สอบสวน)สภ.เกาะกูด เดินทางไปที่เกิดเหตุ และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดับเพลิงฯ ไปถึงพบ บ้านพักที่เกิดเหตุ เป็นพื้นป่าธรรมชาติ ล้อมรอบ ซึ่งก่อสร้างด้วยวัสดุเป็นไม้ทั้ง เพลิง กำลังไหม้ทั้งหลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จาก อบต.เกาะกูด หน่วย รปภ.ของบริษัทได้เข้าดับเพลิง และทำแนวกันไฟ ไม่ให้ลุกลามไปหลังอื่นบริเวณใกบ้เคียงกันฯ ใช้เวลาดับเพลิง ประมาณ 1 ชม.เพลิงสงบลง พบว่า ขณะเกิดมีนักท่องเที่ยว พักอยู่ประมาณ 13 คน มีรับบาดเจ็บ จำนวน 1 คนตรวจพบว่าเพลิงไหม้บ้านพักดังกล่าวเสียหายทั้งหลัง

สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และผลการตรวจพิสูจน์จาก ศพฐ.2 เพื่อจะได้ดำเนินการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบพยานบุคคล ในที่เกิดเหตุ รวมผลการตรวจของเจ้าหน้าตำรวจจาก ศพฐ.2 เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube