fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว 1 โจรปล้นทองพบพระ เร่งล่าอีก 3

Featured Image
รวบแล้ว1ใน4โจรปล้นทองพบพระ เร่งล่าอีก3ราย คาดหนีข้ามชายแดน

 

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และสภ.พบพระ จังหวัดตาก จับกุม นายวรพงศ์ แซ่ทัาว 1 ใน4ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันก่อเหตุปล้นชิงทองคำรูปพรรณ ร้านทองกรุงเทพ ถ.สายดอนเจดีย์-วาเล่ย์ ต.พบพระ อ.พบพระ จว.ตาก โดยได้ของกลางเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 182 บาทหลบหนีไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.พบพระ

 

 

สำหรับคดีนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ได้ลงพื้นที่ไปประชุมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายด้วยตนเองและชุดสืบสวนยังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งจับตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีได้ กระทั่งวันนี้( 16 ก.พ.) ศาลอนุมัติหมายจับ 4 คน คือ นายวรพงษ์ แซ่ท้าว,นายเต้อ แซ่ท้าว ,นายคึ แซ่ท้าว และนายวิชัย แซ่ว่าง ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

 

 

ทั้งนี้ ข้อมูลทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายในคดีมีทั้งหมด 4 คน โดยคนร้าย 3 คน ลงมือก่อเหตุ และคนร้ายอีก 1 คน เป็นคนเก็บปืนและเอาปืนมาคนร้าย 3 คน ในวันปล้น รวมทั้งเป็นคนที่มารับรถกระบะสีขาวที่จอดทิ้งแนวพรมแดนก่อนเอาไปซ่อน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า ทุกคนได้ส่วนแบ่งจากการ “ปล้นทอง” ในครั้งนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube