fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลุงพลหน้าเครียดถูกคุมจากตร.ไปขึ้นฮ.กลับสภ.กกตูม

Featured Image
ลุงพล สีหน้าเครียด ปัดตอบสื่อ ถูกคุมตัวออก จาก ตร. จ่อนำขึ้นฮ.กลับ สภ.กกตูม – ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้ควบคุมตัว นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เพื่อขึ้นรถผู้ต้องขังไปยังกองบินตำรวจ เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ต่อไป ที่ สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมี นางสมพร หรือ ป้าแต๋น ภรรยาและทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ขึ้นรถไปด้วย

โดยลุงพลมีสีหน้าเครียดเล็กน้อย และไม่ยอมตอบคำถามสื่อมวลชน ที่พยายามสอบถามหลายประเด็น เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน. ปทุมวัน เปิดเผยว่า ลุงพล ให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา และปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน โดยอ้างว่าจะไปให้ปากคำที่ สภ.กกตูม เท่านั้น

 

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเช้าลุงพล พร้อมด้วยป้าแต๋น ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อจะมอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. โดยมีทนายตั้ม เดินทางมารออยู่แล้ว โดยทันทีที่มาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าคุมตัวบริเวณห้องโถงอาคาร 1 ตร.

พร้อมกับอ่านหมายจับให้ลุงพลฟัง ซึ่งลุงพลได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานในการคุมตัวมาลงบันทึกการจับกุมที่ สน ปทุมวัน โดยยังไม่มีการเปิดใจใดๆกับสื่อมวลชน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube