fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ฮาโลวีนนี้ไม่ต้องกลัว(เหงา) แนะนำคอนเทนต์น่าอ่านไม่ได้หลอก

Featured Image

          ฮาโลวีนนี้ใครกลัว เหงา มาทางนี้เลย เราได้รวมคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับวันฮาโลวีนมาให้แล้ว รับรองว่าสนุก ได้สาระ แถมบางเรื่องแอบน่ากลัวด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลย 

1.Ghosting ความสัมพันธ์แบบผีหลอก 

          อยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ ผีหลอกไม่น่ากลัวเท่าคนหลอกมีอยู่จริง ใครเคยเจอแบบนี้ต้องอ่าน ความสัมพันธ์แบบ Ghosting มาแล้วหายนึกว่าผีหลอก คลิกอ่านได้เลยที่ ความสัมพันธ์ Ghosting อยู่ดีๆ หายไปเลยยังกับผีหลอก

2.ทำไมคนเรากลัวผี..แต่ชอบฟังเรื่องผี? 

          เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมกลัวก็กลัว แต่ก็ชอบฟังเรื่องผี เรื่องสยองหรือบางคนก็ชอบดูหนังผี ดูไปปิดตาไป ดูไม่เต็มจอ คำตอบคือ เพราะมันตื่นเต้นและตอบสนองความต้องการของเรา ใครอยากอ่านเต็มๆ ไปที่ กลัวผี..แต่ชอบฟังเรื่องผี ใครเป็นแบบนี้บ้างยกมือขึ้น

3.เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับวันฮาโลวีน 

          รู้หรือไม่ว่าฮาโลวีนมีต้นกำเนิดมาจากไหน? ทำไมต้องแต่งผีกัน? คำว่า Trick of Treat มาจากไหน ถ้ายังไม่รู้ขอแนะนำ 6 เรื่องลับน่ารู้ของวันฮาโลวีน ที่คุณอาจไม่เคยรู้

4.ไอคอนฆาตกรที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาล 

          หนึ่งในสิ่งที่เห็นได้ในทุกฮาโลวีนคือเหล่าไอคอนฆาตกรจากหนังสุดโด่งดัง เช่น ไมเคิล ไมเยอร์ ,เจสัน ,เฟรดดี้ ถ้าอยากสัมผัสรู้จักความน่ากลัวของพวกเขาให้มากขึ้น ตรงไปเลยที่ 7 ไอคอนฆาตกรที่น่ากลัวที่สุดตลอดกาลรับวันฮาโลวีน

5.ทำไมผีไทยส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง? 

          ผีแม่ม่าย ผีแม่นาค ผีตะเคียน ผีตานี นางกวัก แม่ย่านาง ทำไมผีไทยนอกจากจะแฟนตาซีสิงอยู่ทั่วสารทิศแล้ว แล้วทำไมผีไทยส่วนใหญ่ต้องเป็นผู้หญิงกัน? หรือโลกหลังความตายไม่ต้อนรับผู้ชายให้ทำหน้าที่หลอกคนสักเท่าไหร่ มาหาคำตอบได้ที่ ทำไมผีไทยส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง? ชวนมาหลอนแบบเห็นใจรับฮาโลวีน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube