fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ” ขอไม่วิจารณ์ “ทักษิณ” ทวีตกลับไทย

Featured Image
“สุชาติ” ขอไม่วิจารณ์ “ทักษิณ” ทวีตกลับไทย บอกคิดแทนไม่ได้ ย้ำไม่เกี่ยว – ชี้ เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์ขออนุญาตกลับประเทศไทยในช่วงเดือน กรกฎาคม ว่าหากพูดในฐานะคนไทยก็ต้องรับฟัง และความจริงยังไม่เกิด หากความจริงเกิดขึ้น ก็ต้องอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ พร้อมระบุว่าประเทศไทยกลับได้ตลอดอยู่แล้ว หากเป็นพี่น้องคนไทยกลับได้อยู่แล้ว แต่เมื่อกลับมาแล้วก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เราจะไปชี้นำหรือไปพูดแทนไม่ได้ เพราะไม่ได้อยู่ในอำนาจของตน

 

 

ทั้งนี้ถือว่าการออกมาทวิตเตอร์ครั้งนี้ จะถือเป็นการช่วยพล.อ.ประยุทธ์ หาเสียงหรือไม่นั้นนายสุชาติ กล่าวว่าตนไม่อยากก้าวล่วงผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งท่านก็ถือว่าเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีเราก็ต้องปล่อยให้ท่านว่าไป และในวันนี้พลเอกประยุทธ์ก็ไม่ได้มีการพูดถึงในเรื่องนี้

 

 

พร้อมย้ำว่าอยากให้พี่น้องคนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ ว่าเป็นเรื่องของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่ว่าใครก็ตามที่ไม่ได้อยู่ประเทศไทยก็กลับประเทศไทยได้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งขณะนี้ก็มีหลายท่านที่อยู่ต่างประเทศ

 

 

ส่วนจะเป็นการหวังผลทางการเมืองในช่วง 5 วันสุดท้ายอาจจะคิดแทนเขาไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบกับตัวและครอบครัวของเขาอยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวข้องกับผม และพรรคผม เป็นผู้ใหญ่แล้วตนไม่อยากพูดถึง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube