fbpx
Home
|
ข่าว

ชาติพัฒนากล้า ปราศรัยพัทลุงปลื้มกระแสพุ่ง

Featured Image
ชาติพัฒนากล้า ปราศรัยพัทลุงปลื้มกระแสพุ่ง “จูรี ดาว TikTok ” ปลุกคนใต้เลือกชาติพัฒนากล้า

 

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช พร้อมด้วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค นายจูรี นุ่มแก้ว ดาว TikTok ขวัญใจชาวใต้ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 สงขลา และทีมผู้สมัคร จ.สงขลา ได้แก่ นายกัณฑ์ นวกัณฑ์ เขต1 ผศ.ดร.ประสิทธิ รัตนพันธ์ เขต 3 และทนายอาร์ม นายพงศธร สุวรรณรักษา เขต 9 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงทางการเมืองช่วยนายธนากร บุญสนิท ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 2 โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังกันอย่างคึกคัก

 

 

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ภูมิใจมาก เพราะกระแสในพื้นที่คะแนนของนายธนากรมาแรงแซงพรรคใหญ่ โดยพรรคชาติพัฒนากล้า แม้จะเป็นพรรคใหม่ และผู้สมัครก็หน้าใหม่เกือบทั้งหมด พวกเราตั้งใจที่จะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชน ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ ก็มักจะมีพี่น้องประชาชนมาฝากให้พวกเราเข้าไปแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ทั้งราคาน้ำมัน ค่าไฟ ราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งตราบใดที่พี่น้องยังมีแรง มีเรื่องฝากให้เราทำ แสดงว่าพวกท่านยังมีความหวัง มีความเชื่อและศรัทธาเรา ไม่เช่นนั้นคงไม่เสียเวลา และนี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเรามุ่งมั่นและทุ่มเทที่ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

 

 

พรรคชาติพัฒนากล้า เราเป็นนักสู้ โดยยึดหลักเสรีนิยมประชาธิปไตย เราพร้อมทำงานกับทุกคน เราไม่เป็นศัตรูกับใคร แต่ใครก็ตามที่จะเป็นนายก ต้องรวบรวมเสียงข้างมากในสภา ที่ประชาชนเลือกมา เราไม่เห็นด้วยที่จะใช้เสียง สว.มาเลือกนายกรัฐมนตรี เพราะนายกฯประชาชนต้องเป็นคนเลือก สว.เลือกนายกได้แต่โหวตกฎหมายในสภาไม่ได้ นอกจากนี้ เรายังยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะสู้ เพื่อความมั่นคงในสถาบันหลักของประเทศ ม.112 ต้องมี และเราได้เสนอทางออกให้สังคมด้วยการตั้งคณะกรรมการกรองคำร้องเรียน

 

 

เพื่อไม่ให้กฎหมายเป็นประเด็นขัดแย้งในสังคม เราเป็นพรรคแรกที่ยืนยันแนวทางนี้ เช่นเดียวกับการแก้ปัญหาราคาน้ำมัน ค่าไฟ เราก็มายืนหยัดสู้กับทุนใหญ่ ซึ่งเป็นทุนผูกขาด นอกจากนี้เรื่องเราได้รับการร้องขอให้ช่วยมากที่สุดคือ การยกเลิกแบล็กลิสต์ ที่ทำให้หลายคนขาดโอกาสในการทำกิน อีกนโยบายที่โดนใจชาวบ้านคือการ “หวยจังหวัด” โดยการเพิ่มรางวัลให้กับประชาชนผู้ซื้อล็อตเตอรี่ 3 รางวัล ๆ ละ 1 ล้านบาท ในทุกงวด ทุกจังหวัดทั่วประเทศ เลือกพรรคเราไม่ผิดหวัง เราทำได้แน่นอน

 

 

ทุกนโยบายเราศึกษามาแล้วอย่างละเอียด ทุกคะแนนที่ท่านให้กับพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นการเติมพลังให้กับสังคมและบ้านเมือง ทุกคนยืนหยัดต่อสู้เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

 

 

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้า เราไม่เน้นประชานิยม ที่เน้นแจกทุกคนเท่ากันหมดโดยไม่รู้ว่าใครรวยใครจน เราไม่ได้แจกถ้วนหน้า แต่เราแจกโอกาส พรรคชาติพัฒนากล้า จึงเสนอแนวทางโอกาสนิยม เสริมลังให้กับคนตัวเล็กให้ยืนได้สูงเท่ากับคนตัวใหญ่ พรรคเรามีนโยบายปรับปรุงบ้านผู้สูงอายุ หลังละ 50,000 บาท เป้าหมาย 1 ล้านหลัง ทั่วประเทศ และนโยบายดูแลผู้สูงอายุ ที่อายุเกิน 60 ปี แต่ยังมีไฟอยากทำงาน เราเสนอให้มีการจ้างงานผู้สูงอายุ โดยรัฐบาลจะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการรายละ 5,000 บาท เป้าหมาย 5 แสนอัตราจ้าง

 

 

ด้านนายจูรี ยังคงเน้นย้ำ ปลุกคนใต้ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง โดยกล่าวว่า คนพัทลุง เป็นคนมีคุณภาพ ตื่นรู้ ไม่สามารถให้นักการเมืองคนไหนมาจูงจมูกได้ อย่าให้เป็นเหมือนที่ผ่านมาหลายยุค หลายสมัย ที่นักการเมืองมองประชาชนเป็นคนโง่ จะซื้อเท่าไหร่เขาก็กาให้ หมดยุคที่นักการเมืองสืบทอดทายาทกันทางนามสกุล แต่ควรเปิดโอกาสให้ลูกชาวบ้าน ได้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานในสภา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube