fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” หัวหน้าปชป.ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า

Featured Image
จุรินทร์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าขณะบรรยากาศทั่วไปในจ.พังงาคึกคัก

 

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 พ.ค. 66 ที่อาคารกีฬาคุณธรรม โรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา บรรยากาศลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต/นอกเขต ทั้งเขตเลือกตั้ง ของจังหวัดพังงา ทั้งภายในโรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา และ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลลำแก่น อ.ท้ายเหมือง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประชาชนทยอยเดินทางเข้าใช้สิทธิจำนวนมาก

 

โดยนายเอกรัฐ หลีเส็น ผวจ.พังงา พร้อมด้วยนายสัมภาษณ์ เชาวลิต ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา ว่าที่ร้อยเอก พงษ์ศักดิ์ เวทยาวงษ์ ผอ.กกต.เขต 1 และเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า 1หน่อย และนอกเขต เขตเลือกตั้ง 4 หน่วย ของเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้งหมดเปิดไห้ลงคะเแนนเลือกตั้งในเวลา 08.00 น. เป็นต้นไปถึงเวลา 17.00 น มีผู้มาใช้สิทธิทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อของผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 แบบ พร้อมเข้าคูหาลงคะแนนเลือกตั้งจำนวนมาก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจปกครองค่อยอำนวยความสะดวก และดูแลพื้นที่เข้มข้น

ต่อมาในเวลา 12.30 น.(7 พ.ค.66) นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัต ได้เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตภายในอาคารดังกล่าว

สำหรับ การขอใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งทั้ง 2 เขตของจังหวัดพังงา มีผู้ลงทะเบียนไว้ 124 คน ขณะที่ การขอใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันเลือกตั้งนอกเขตเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งกลาง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ 1,846 คน เขตเลือกตั้งที่ 2 มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์ 2,126 คน

ด้านนายสัมภาษณ์ เชาวลิต ผอ.กกต.พังงา กล่าวว่า ในเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต/นอกเขตของจังหวัดพังงาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทั้ง 2 เขต มีประชาชนให้ความสนใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้จำนวนมาก เมื่อเสร็จสิ้นการลงคะแนนในเวลา 17.00? น. ทางไปรษณีย์พังงา จะเข้ามารับบัตรลงคะแนนพร้อมนำส่งไปยังส่วนกลางเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube