fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจมส์ จิรายุ” หวาน “โฟม” ลงรูปคู่ ไม่รู้คลั่งรักไหม?

Featured Image
เจมส์ จิรายุหวานโฟมลงรูปคู่ ไม่รู้เรียกคลั่งรักไหม โล่งไม่เจอคอมเมนต์ลบ อยู่ในจุดสบายใจ

 

 

ก่อนหน้านี้น๊านนานทีจะได้เห็นโมเมนต์สวีตหวานของพระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุและแฟนสาวนอกวงการโฟมในโซเชียล แถมยังต้องตามส่องในไอจีของเพื่อนๆแทน

แต่ล่าสุดบอกเลยว่าความรักตอนนี้น่าจะลงตัว ไม่ค่อยกลัวกระแสแอนตี้เหมือนช่วงแรกๆแล้ว งานนี้หนุ่มเจมส์เลยขอรับบทคนคลั่งรักอัปรูปคู่แฟนสาว พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วว้าวมาก เห็นแล้วอิจฉาเบาๆเลยจ้า

 

เรียกว่าเป็นปกติ หวานเป็นปกติ ไม่ค่อยได้เห็นเวอร์ชั่นนี้ก็ใช่ ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงรูป ก็มีบ้างเป็นครั้งคราว อันนี้ไม่มีวาระอะไรเลย เป็นวันธรรมดา  ปกติชีวิตจริงคลั่งรักไหมก็ไม่แน่ใจว่านิยามของคลั่งรักคืออะไร แต่ว่าเป็นแบบนี้มาตลอด แค่ไม่ได้เปิดเผย

 

ปกติผมหวานไหม ไม่รู้จะเทียบยังไง ไม่แน่ใจ ถ้าโดนแซว ผมว่าน่าจะเป็นผมโดนแซวน้อยที่สุด จริงๆ คู่ผมโดนแซวน้อยสุดเลยนะ เขาจะไปแซวคู่อื่นกัน ที่มันดูแบบว่าโอเวอร์แอ็กติ้งนิดหน่อย

 

จะได้เห็นรูปมากขึ้นไหม ก็ถ้ามีโอกาสครับ ไม่รู้เหมือนกัน ที่เลือกเอารูปคู่ไว้รูปสุดท้ายของโพสต์ น่ารักดีครับ ค่อยๆสไลด์หาจนเจอ ให้ลุ้นครับ

 

คอมเมนต์ก็ตามอ่านบ้าง โฟมก็ไม่ได้พูดถึงเลยครับ ส่วนเรื่องรูป มีช่วยเลือกรูปด้วยครับ ว่ารูปนี้ดีไหม คนแซวว่าบลัฟคู่อื่นหรือเปล่า ผมไม่มีบลัฟฟ์เลยครับ คู่อื่นนี่เฉยๆ เลยครับ

 

ผมว่ามันน่าจะเป็นจุดที่สบายใจขึ้นครับ ก็มีคนที่เห็นด้วย ชื่นชม น่ารักกับคู่นี้ เราก็ดีใจ ผมก็สบายใจขึ้นด้วยนะ อาจจะด้วยระยะเวลาที่มันนานแล้ว ก็รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรที่เสียหาย คนไม่เห็นด้วยจริงๆ ก็มีแหละครับ แต่ไม่ได้เยอะมากในสมัยนี้ หรือตอนนี้ คือผมก็เป็นห่วงเขาอยู่นะ คือพื้นฐานผมไม่ได้อยากทำให้ใครเสียใจ ก็ระยะเวลาเราก็พยายามทำให้ทุกอย่างลงตัวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

สมัยก่อนมี แต่ว่าตอนนี้ของผมแทบจะไม่มีเลย เพราะเราก็แค่ใช้ชีวิตในแต่ละวันทำงาน ถามว่าปลดล็อกหลายอย่างไหม เป็นเรื่องระยะเวลามากกว่า คือมันอาจจะไม่ใช่เหตุการณ์เดียวที่สามารถในระดับหนึ่งได้ ทุกอย่างมันค่อยๆ เดินไป อย่างที่มันเป็นไป ถามว่าคบกี่ปี นานแล้วครับ

 

ลงรูปอันนี้ก็แล้วแต่โอกาส แล้วแต่ความรู้สึกของจิตใจ อันนี้ตอบไม่ได้ว่าจะลงตอนไหน ถามว่ามีสต๊อกไว้เยอะไหมส่วนใหญ่จะลงสดๆ มากกว่า แคปชั่นก็เปิดเน็ตแล้วมีแก้ไขบ้าง ตรงกับสถานที่ ตรงกับรูป ตรงแคปชั่นครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube