fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โก้ ธีรศักดิ์” เปิดตัวครั้งแรก หลานชายสุดหล่อในฝัน ที่ถูกเพื่อนบ้านมหาภัยคุกคาม 5 ปี

Featured Image
.
โก้ ธีรศักดิ์” เปิดตัวครั้งแรก หลานชายสุดหล่อในฝัน ผลักดันเข้าวงการ ที่ถูกเพื่อนบ้านมหาภัยคุกคาม 5 ปีจนจิตตก 

ดร.โก้ธีรศักดิ์นักแสดงมากความสามารถวันนี้ควง “น้องกรณัฐวัฒน์” หลานชายสุดหล่อสไตล์โอปป้ามาเปิดใจดันเข้าวงการพร้อมเคลียร์ดราม่าหลานชายถูกเพื่อนบ้านมหาภัยสาดน้ำปัสสาวะใส่ก่อกวนมานานกว่า 5 ปีตอนนี้หลานกลายเป็นโรคจิตตกไปแล้วผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มีเบนซ์พรชิตาและเป็กกี้ศรีธัญญาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนนี้มีผลงานคือละครเพื่อนบ้านมหาภัย?

โก้ : ใช่ค่ะเป็นเพื่อนบ้านตัวตึง

ย้อนเล่าว่าเกิดอะไร?

โก้ : เหตุการณ์เกิดประมาณ 5 ปีแห่งความรำคาญใจที่เขามาเป็นหนักๆประมาณหนึ่งปีที่เป็นข่าวเลยคือครึ่งปีที่แล้วเขามีมาสาดน้ำกรดบ้างเอามีดไล่ฟันคนอื่นโน่นนี่นั่นเอาก้อนดินน้ำปัสสาวะอุจจาระทุบรถคนบ้างจนตอนนี้ 7 ตึกขายออกเหลือแค่ 3 ครอบครัวเขาเขาทำทุกคนเวลาเราจะเข้าบ้านก็ต้องระวังว่าเขาจะสาดอะไรหรือเปล่าไม่รู้น้ำฉี่จะสาดมาหรือเปล่าบางคนบอกว่าเฮ้ยเรื่องจริงหรือแต่งเรื่องแต่มีจริงค่ะอยู่แถวๆวังทองหลางถามหลานชายดีกว่าเพราะคนนอนบ้านหลังนั้นตลอดเวลาคือตัวน้องกรกรไม่ได้ย้ายออก

กร : เหตุการณ์ตอนนี้ยังมีเสียงทุบกำแพงอยู่ทุบยาวจนถึงตีสองตีสาม

โก้ : เราไม่รู้เขาทำอะไรตอนกลางคืนเมื่อก่อนชอบทุบตอนตีสามตีสี่ทางนี้ก็นอนไม่หลับกระส่ายกระสับไปคุยกับแม่เขาเขาบอกเดี๋ยวดูให้ต้องบอกว่าตัวละครมี 4 คนแม่ลูกชายคนโตลูกสาวคนโตและลูกสาวคนเล็กลูกชายคนตัวถือขวานถือมีดแต่เพลาแล้วเพราะได้มงไปปี 22 แต่ลูกสาวได้มงปี 23 แม่เขาบอกว่าลูกไม่ได้เป็นบ้าแต่บ้านเรามีคนไปทำของใส่ลูกเขาเราก็งงเลยว่าตกลงผิดที่เราเราบอกไปแล้วว่าเราถนัดทำหน้าไม่ได้ถนัดทำของแต่เขาไม่เชื่อ(หัวเราะ)

เสียงทุบดังขนาดไหน?

กร : เวลานอนต้องปิดไฟเงียบเป็นเวลาส่วนตัวพอเราจะนอนได้ยินเสียงทุบยาวๆถามว่าหลอนมั้ยหลอนตอนเข้าบ้านที่สุดแล้วเวลาจะเข้าบ้านจะคิดว่าเขาอยู่เปล่าต้องรีบวิ่งเข้าบ้าน

โก้ : เขาเขวี้ยงระเบิดฉี่ตอนนี้ทุกบ้านกล้องวงจรปิดขายดีเลยนะบางคนติดจากชั้น 4 ส่องมาชั้น 2 บ้านเขาเลยเพราะหนึ่งบางทีไปแจ้งความแล้วไม่มีหลักฐานอย่างพี่เขยโดนเอาไม้ตีไปแจ้งความไม่มีหลักฐานเวลาโดนอย่างนี้ทุกคนต้องรู้เลยว่าเราต้องไปรพ.ก่อนไปโรงพักมีกล้องวงจรปิดด้วยมีพยานบุคคลด้วยยิ่งดีล่าสุดต้องขอบคุณมากเลยมีร้านอาหารปักษ์ใต้มาเปิดข้างๆเขาเพิ่งเป็นเจ้าภาพใหม่ทางมือวางอันดับหนึ่งไปสาดน้ำปัสสาวะใส่เขาเขาออกจากบ้านเลยค่ะรวบตึงช่วยกันจับจนเป็นคลิปล่าสุดจับส่งตร.ไปหาหมออีกวันเขาก็กลับมาใหม่ไปโรงพักก่อนเพื่อเกลี้ยกล่อมแม่เขาว่าลูกต้องรักษานะต้องพาไปส่งรพวันนั้นเป็นครั้งแรกที่แม่เขาในรอบ 5 ปียอมให้ไปรพ.กลางเพื่อตรวจร่างกายเขาบอกจะส่งไปรพ.สมเด็จเจ้าพระยาต่อเราก็ถามผกก.ไปแล้วใช่มั้ยลงโพสต์เลยจ๊ะดีใจเหมือนถูกหวยเราจะได้มีความสุขดีใจได้แป๊บนึงอ้าวทำไมตอนเช้า 9 โมงมาแล้วเราเลยโทรหาผกก.ต่อทางตร.พยายามเต็มที่แล้วพาส่งรพ.แล้วแต่เขาโวยวายจนหมอจะเจาะเลือดแล้วทำอะไรไม่ได้เลยเขาไม่ยินยอมให้ตรวจสุดท้ายก็ปล่อยกลับบ้านเราก็คิดว่าถ้าเขาเป็นปกติเขาจะไม่ให้ตรวจทำไมสุดท้ายก็เวลคัมแบ็กกลับบ้าน

กรเคยโดนทำร้ายร่างกายมั้ย?

กร : เคยโดนสาดปัสสาวะเคยสั่งของกินมาแล้วต้องทิ้งหมดเลยเพราะโดนน้ำปัสสาวะเขานี่แหละครับนอกจากนี้เวลาเดินเข้าบ้านเหมือนเป็นโรคจิตหวาดระแวงต้องส่องได้ยินเสียงก็ระแวงไปหมดเลย

โก้ : เราอยากให้เขาออกมาเพราะเรากลัวเขาเสียสุขภาพจิตคนโดนกดโดนย้ำ 5 ปีเขาเครียดแล้วเขาปลูกไม้ด่างด้วยนะ

กร : ปลูกเป็นกิจวัตรยามว่างทำมาสักพักแล้วตั้งแต่ไม้ด่างที่เป็นกระแสจนช่วงนี้ไม่ได้ขายไม่ได้ทำอะไรเลยแค่เดินไปหน้าบ้านยังได้กลิ่นไม่ไหวสาดน้ำกรดมาโดนต้นไม้เสียหายไป 5 หมื่นแจกแจงไปแล้วแต่ก็ไม่มีใครชดใช้

โก้ : ต้องจ้างทนายและฟ้องตรงเลยแต่ไปๆมาๆเสียมากกว่าต้นไม้เนอะก็บวกลบคูณหาร

ปีแล้วไม่สามารถทำอะไรกับเพื่อนบ้านมหาภัยได้เลยน้อยใจกฎหมายมั้ยเราถูกกระทำมาตลอด?

กร : น้อยใจมากเราไม่รู้จะให้ใครช่วยเราได้คนช่วยได้คือตรพอเราปรึกษาตร.บอกว่าไม่มีหลักฐานไม่มีโน่นนี่นั่นเราก็เลยติดกล้องวงจรปิดพอเราเอาหลักฐานให้ตรตร.บอกเป็นลหุโทษนะต้องส่งไปตรวจตามกระบวนการผมได้คุยกับตร.ก่อนส่งหมายเรียกผมบอกว่าผมรับประกันเลยว่าต้องมีอาละวาดอีกแน่แล้วพวกผมจะอยู่กันยังไงตร.ก็บอกว่าต้องเป็นไปตามกฎหมาย

โก้ : วันนี้เขาทุบรถถ้าวันนึงเขาทุบหัวเด็กเสียชีวิตไปล่ะจะเป็นเรื่องเป็นความกรเองไม่เคยเห็นในสื่อเลย 6 เดือนที่ผ่านมาโก้เองที่เป็นคนพูดเราบอกว่ากรกำลังจะมีผลงานอย่าเพิ่งออกมาเลยเขามีผลงานกับช่องวันด้วยก็เลยพามาเปิดตัวเลยวันนี้

เพื่อนบ้านตอนนี้เป็นยังไง?

กร : หลังเขากลับมาแล้วไม่ทราบอยู่ในบ้านหรืออยู่ไหนเพราะไม่เห็นตัวเลย

โก้ : เขารูดกรงเหล็กลงมาปกติไม่มีกรงเหล็กแต่มีคนเห็นบ้างว่าให้น้องคนเล็กย่องไปซื้อข้าวแล้วกลับเข้าบ้านรูดประตูเหล็กลงตอนนี้มีเจ้าภาพใหม่ซึ่งเราต้องขอบคุณเขาเลยเขาคือหน่วยสวาทตัวจริงถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ไปบอกร้านอาหารปักษ์ใต้

เราย้ายบ้านได้มั้ย?

กร : ก็อยากย้ายบ้านนะครับแต่เศรษฐกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดีแล้วถามกลับคำนึงว่าเราจะย้ายทำไมเราไม่ใช่คนมีปัญหาอะไรเลยเราเป็นคนได้รับผลกระทบด้วยซ้ำทำไมเราต้องย้ายหนีคนบ้าขอตั้งคำถามว่าถ้ากรขายบ้านไปคนมาซื้อเราแล้วเจอข้างบ้านเป็นแบบนี้ใครจะอยากซื้อ

โก้ : มันยากไม่เหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้าบ้านมีโฉนดมีนิติกรรมเยอะแยะมากมายสุดท้ายเราอยากให้เขาหายนะไม่ได้อยากโกรธจนวันตายเราเป็นเพื่อนบ้านกันวันนี้เขาป่วยก็ไปรักษาเถอะกลับมาก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันได้

กร : เราช่วยเหลือซึ่งกันและกันดีกว่า

พี่โก้ดวงไม่ดีเรื่องเพื่อนบ้านแต่ดวงดีเรื่องดีเอ็นเอเป็นหลานจริงหรือเปล่าแอ๊บหรือเปล่าพี่โก้รักหลานมากเห็นว่าเป็นหลานในฝัน?

กร : ต้องบอกก่อนที่บ้านบางคนนึกว่าเปิดบาร์โฮสมีหลานชาย 8 คนเวลาออกมาเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวหล่อทุกคนเห็นแต่นี้ย้อนไป 20 กว่าปีเราไปเรียนที่อังกฤษและมีความฝันว่ามีเด็กคนนึงขอมาเกิดเป็นลูกเราหรือเราจะท้อง (หัวเราะไม่ใช่เขาบอกว่าจะขอมาเกิดเป็นลูกพี่สาวเพราะเราไม่ท้องซะทีเราตื่นก็ถามพี่สาวว่าฝันว่ามีเด็กผู้ชายอยากเกิดมาเป็นลูกเราแต่เขาจะไปเกิดที่ท้องยูก่อนนะปรากฏว่าคลอดมาปุ๊บเป็นผู้ชายจริงๆในฝันเราเห็นว่าเขาสูงยาวเข่าดีเหมือนเทพบุตรคือหล่อพอออกมาปุ๊บทำไมอ้วนขนาดนี้วะตอนเด็กดูปุ๊กๆก็คิดว่าฝันพลาดแน่แต่ในฝันสูงใหญ่เลยนะไปๆมาๆในหลาน 8 คนเขาสูงที่สุดเลยเขาสูง 193 ซมอายุ 22 ขนาดโก้สูงที่สุดในบ้านตอนนี้เขา 193 มะม่วงออกผลไม้ไม่ต้องใช้ไม้สอย

เป็นหลานในฝันเหมือนที่ฝัน?

โก้ : ใช่พอคลอดมาปุ๊บเรารักและเอ็นดูเขาเนอะ

เห็นบอกเคยครั้งนึงถึงขั้นลงไม้ลงมือเกิดอะไรขึ้น?

โก้ : เด็กๆเรามีการสอนด้วยเราเป็นคนค่อนข้างดุกับหลานนะเสียงเราจะไม่สปอยเด็ดขาดเรารู้สึกว่าเด็กต้องต่อสู้ด้วยตัวเองล่าสุดโดนซัดร้องไห้ไปทีนึงล่าสุดนี่แหละเราใช้มือตีนี่แหละค่ะแต่ลักษณะเราสอนเขาเรื่องแอ็กติ้งเพราะเขาเข้าวงการมาเป็นนักแสดงแล้ว

กรเล่าเขาทำอะไร?

กร : อีกสองวันจะถ่ายทำซีรีส์กรก็ไปทบทวนบทเรียนกับน้าพอน้าสอนปุ๊บกรเหมือนมีกำแพงของตัวเองอยู่เขาสอนอะไรมาก็ไม่ยอมทำตามที่เขาพูดความคิดเราตอนนั้นมันผิดเขาอยู่วงการมา 30 ปีเขามีประสบการณ์มากกว่าเขามองมุมเดียวก็เข้าใจแล้วต่างจากเราพอเขาสอนเราก็ไม่ยอมรับเหมือนมีกำแพงเขาพูดเท่าไหร่เราก็ไม่ฟังทุบตรงไหล่เลยบ่อน้ำตาแตกเลย (หัวเราะ)

โก้ : เขาประสบการณ์น้อยให้ทำอะไรไม่มีสมาธิเลยมีกำแพงว่าทำไม่ได้ก็บอกว่ากำแพงเยอะใช่มั้ยปั๊วะกำแพงทลายหรือยังหลังจากนั้นน้ำตาแตกทุกอย่างทำได้หมดเลย (หัวเราะเราก็บอกว่าเนี่ยแหละเราต้องใส่ใจเราก็โตมาแบบนี้เนอะตอนอยู่กองถ่ายบางทีทำไม่ได้สักทีเขาก็ทลายกำแพงให้แต่เราไม่ได้ไปตบหน้าเขานะต้องมีสมาธิสิบทก็ต้องจำให้ได้

กร : ตบปุ๊บบทจำได้ซ้อมเดินแบบกับเขาก็เดินตรงทุกอย่างกลับตัวหมดเลย

โก้ : จากที่เดินเป็นหุ่นยนต์

โชคดีแค่ไหนที่มีน้าคอยประกบจัดแจงให้ก่อนมาทำงานจริงถ้าทำงานจริงแล้วทำไม่ได้กรเองจะเครียดนี่จัดไปก่อนเลยเหมือนได้ครูที่จริงใจ?

โก้ : ตอนเราเข้าไปใหม่ๆเรารู้สึกว่าเราอยากออกจากวงการเพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ใช่ดาราเราเล่นไม่ได้เพราะเราไม่เข้าใจการเล่นละครยุคเราไม่มีเรียนไปถึงก็เล่นและไปตายหน้างานเขาด่าก็ด่าตรงนั้นเล่นประสาอะไรวันนี้ก็ให้เขาเคลียร์ที่บ้านก่อนเราพร้อมส่งเขาแต่สุดท้ายแล้วความสามารถเท่านั้นที่จะพิสูจน์ตัวเขาเอง

กร : เมื่อก่อนเป็นเด็กเกเรมาก่อนไม่ได้เป็นผู้เป็นคนแบบทุกวันนี้กว่าจะผ่านมาได้ถึงวันนี้ก็โดนตบโดนตีผ่านมาหลายเรื่องมากเลยครับ

พี่โก้ไปร้องไห้ได้ไง?

กร : เป็นอุบัติเหตุเรื่องการเรียนไปอยู่ในโลกของตัวเองตัดทิ้งทุกอย่างไปเลย

โก้ : เป็นวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออายุสัก 17 เขาบอกอยากทำธุรกิจลงทุนต้องใช้เงินที่บ้านเขาพ่อแม่ค่อนข้างสปอยเราก็บอกว่าอย่าไม่ได้ทำไปก็เจ๊งศึกษาหรือยังเราพูดไปด้วยความเป็นห่วงเขาตอบเรามาคำเดียวว่าเล่าให้ฟังเฉยๆไม่ได้ให้ออกความคิดเห็นประโยคนั้นโอ้โหขนาดเราไม่ใช่พ่อแม่เขาแท้ๆเขาพูดนิ่งๆเราก็คิดว่าเราเผือกใช่มั้ยเราสะเทือนใจก่อนความเสียใจมีอยู่แล้วเราก็ไม่คุยกับเขาเราก็ใจแข็งเลยนะถ้าเกิดเราพูดแล้วเขาไม่ได้อยากฟังต่อไปจะไม่พูด

ไม่พูดกันนานมั้ย?

กร : เป็นปีๆก็เริ่มจากกรที่คิดได้ว่าที่ผ่านมาทำตัวไม่ดีจริงเราจะมีปัญหาแบบนี้ต่อไปไม่ได้ก็คุยกับพ่อแม่พ่อแม่ก็ให้คำปรึกษาก็อยู่ที่เราเราเข้าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเข้าไปหาเขาขอโทษเขาปรับความเข้าใจก็กลับมาเป็นน้าหลานกันเหมือนเดิม

ทำไมถึงใจอ่อน?

โก้ : เนื่องจากมีหลานเยอะ 8 คนถ้าหลานคนนึงทำตัวไม่ดีฉันก็พร้อมดูแลคนอื่นต่อตอนนั้นคิดแบบนี้เพื่อปลอบใจตัวเองแต่จริงๆเราผูกพันกับเขาที่สุดเพราะเราเจอเขานานที่สุดหลังจากเขาขอโทษเราก็คิดว่าเราก็เคยเป็นวัยรุ่นดื้อถ้าสามารถกลับมาได้โอกาสเท่านั้นเป็นสิ่งสำคัญก็พยายามสอนแต่เขามีการระวังตัวนะเราก็ไม่ต้องสอนมากเราลงมือเลย (หัวเราะ)

ซัดซะเลย?

โก้ : พูดว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาแหละแต่ดีใจที่หลานโตขึ้นและรู้จักรับผิดชอบเรื่องการงานเพราะเราเข้าวัยรุ่นตอนอายุน้อยเขาก็อายุน้อย

ตอนนี้เข้าวงการบันเทิงแล้วมีคนเม้าธ์หล่อสูงแต่เข้าวงการได้เพราะใช้เส้นหรือเปล่า?

โก้ : คอนเนกชั่นเป็นสิ่งที่สำคัญแต่เราต้องถามความสมัครใจของเขาด้วยว่าเขาอยากเป็นมั้ยจริงๆหลานมี 8 คนมีหลายคนที่หน้าตาดีแต่เขาไม่ได้สนใจแต่กรสนใจเขาบอกอยากทำงานในวงการบันเทิงเราดูปุ๊บเขาสูงตั้ง 193 ไม่ธรรมดาเดินแบบได้เราก็ไปหาโมเดลลิ่งก่อนไม่ได้ยัดๆเขาเข้าไปให้เขาไปแคสงานก่อนไปทำงานตามสเต็ปเขาแคสครั้งแรกเล่นซีรีส์ช่องวันเรื่อง House Of Stars เขาก็ได้เลยเราก็ตกใจตอนแรกคิดว่าอย่าทำให้เราต้องเดือดร้อนนะเพราะกลัวว่าถ้าทำไม่ดีจะกลับมาที่เราว่าเป็นน้าทำไมไม่ดูแลหลานจากนั้นเขาก็เคสไปเดินแบบได้เราก็รู้สึกว่าเออแววเขามาแล้วถามว่าเส้นมั้ยเรียกว่าคอนเนกชั่นดีกว่าทั้งหมดต้องอยู่ที่เด็กที่ตั้งใจและอยากทำด้วย

กร : ตอนนี้กำลังออนแอร์ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ House Of Stars สถาบันปั้นดาวรับชมได้ที่ช่องวันทุกวันจันทร์เวลาห้าทุ่มทางช่องวัน 31 กรมีสองคาแรกเตอร์ก็อยากให้ติดตามดูในซีรีส์เลย

คุณน้าดูแลหลานอย่างดีอยากให้พูดอะไรถึงน้าคนนี้?

กร : อยากขอขอบคุณน้าที่ดูแลกรมาตลอดที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ไม่ทิ้งกรไปไหนคอยตบซ้ายตบขวาไม่เคยห่างขอบคุณมากที่สั่งสอนประสบการณ์มาจนถึงวันนี้

โก้ : ขอให้โด่งดังเฮงๆรักษาสุขภาพมีวินัยนะลูกนะจะได้ไม่ทำให้น้าเดือดร้อนเป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะคะ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์โก้ธีรศักดิ์และกรณัฐวัฒน์

https://youtu.be/E2Hof1aUZBk

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube