fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์”  ชี้แจงด่วน หลังมีข่าวลือ สามี ออกจากรพ.แล้ว

Featured Image
“คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์”  ชี้แจงด่วน หลังมีข่าวลือ สามี ออกจากรพ.แล้ว

 

หลังจากก่อนหน้านี้คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า สามี ได้ย้ายออกจากห้อง ICU ไปพักฟื้นที่ห้องผู้ป่วยปกติแล้ว หลังจากเกิดอาการวูบกะทันหัน ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน  เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

ล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความชี้แจงด่วน ผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษ หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับสามีว่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ระบุข้อความว่า

 

“I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital , We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as much as possible to the public , My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day , If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much”

 

“ฉันได้ยินข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราจะขอบคุณมาก หากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เพราะทางเราพยายามอัปเดตข้อมูลต่อสาธารณชนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในไอจีหรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube