fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายบุกชิงทรัพย์ หวังข่มขืนในร้านเสริมสวย

Featured Image
“หม่ำ จ๊กม๊ก” รุดตามคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านเสริมสวยแฟนสาวนักร้องในค่าย ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับ

หม่ำ จ๊กม๊ก ดาราตลกชื่อดัง เดินทางมายังร้านเสริมสวย ถนนบางม่วง-บางคูลัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นร้านของแฟนสาวนักร้องในค่ายบั้งไฟเพลย์ ของหม่ำ จ๊กม๊ก หลังเกิดเหตุ คนร้าย เข้ามาชิงทรัพย์ และหวังจะข่มขืนเจ้าของร้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและใช้หลบหนี เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายอีกครั้ง

 

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกล่าวถึงความคืบหน้าของคดี ว่า พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1.ได้สั่งการให้กองบังคับการสืบสวนของภาค1ร่วมกับทางตร.นนทบุรี

 

ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายในเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็วเพราะถือเป็นเรื่องที่อุกอาจ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ประชุมผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องติดตามความคืบหน้า ขณะนี้ทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครและในวันนี้ จะให้ทางฝ่ายสืบสวน สภ.ปรายบาง ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรี

 

เพื่อออกหมายจับคนร้ายในข้อหาชิงทรัพย์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และเคยมีประวัติก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตร.จะเร่งดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุดเนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมและอาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube