fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พร้อมซัพพอร์ต! “ป๋อมแป๋ม” ไม่รู้ “ไอซ์ อภิษฎา” เจอมือดีป่วนใช้สามีคนเดียวกัน

Featured Image

 

 

พร้อมซัพพอร์ต! “ป๋อมแป๋ม” ไม่รู้ “ไอซ์ อภิษฎา” เจอมือดีป่วนใช้สามีคนเดียวกัน เชื่อรับมือได้

 

 

หลังจากที่นางร้ายสายแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์เบบี๋ตัวน้อยได้ 3 เดือนกว่า กับสามีชาวฝรั่งเศส แต่ล่าสุดเจ้าตัวเจอประเด็นดราม่า หลังเจออินสตาแกรมปริศนาป่วนหนัก อ้างตัวว่าใช้สามีคนเดียวกัน

งานนี้ทำเอาทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” เปิดใจว่าเป็นห่วงสาวไอซ์ แต่เชื่อมั่นว่าเพื่อนจะรับมือกับเรื่องนี้ได้

โดย “ป๋อมแป๋ม” ได้เปิดเผยว่า “เรื่องไอซ์ตั้งท้อง ก็รู้ล่วงหน้าแต่ไม่ได้จากที่เขาประกาศขนาดนั้น รู้เรื่องที่เขาวางแผนชีวิตมา ไอซ์เขาไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแต่งงานขนาดนั้น เรื่องที่ถ่ายรายการแล้วไอซ์เซอร์ไพรส์เขาก็บอกมาก่อน เตรียมรับขวัญหลานยังไง อยากรำโชว์ เคยเห็นหน้าแฟนไอซ์ในภาพไม่เคยเห็นตัวจริง ก็งานดี ตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่ ก็ดีใจกับเพื่อนมาก ตอนนั้นน้ำตาจะไหล เพราะเขาก็เต็มที่กับความรัก ไม่เคยปิด ใครถามเขาก็ยินดีจะบอก
ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเพศ ส่วนตัวเราถ้าให้เดาน่าจะผู้ชาย เพราะช่วงนี้เขามีราศรีแข็งแรง ส่วนล่าสุดที่มีไอจีปริศนาว่ามีคนมาเม้นต์ว่าใช้สามีคนเดียวกับไอซ์ ก็แอบเป็นห่วง แต่คิดว่าเพื่อนรับมือจัดการกับเรื่องนี้ได้ เราก็มั่นใจว่าเพื่อนกว่าจะตกลงกับคนนี้ก็ต้องศึกษามาดี เราก็พร้อมดูแลและซัพพอร์ต แต่ถ้าเขาตามไปคอมเมนต์ในไอจีทุกอันก็อาจจะป่วน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube