fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจส่งลายนิ้วมือ ศพถูกฆ่าเปลือยให้ตม.

Featured Image
ตร.ส่งลายนิ้วมือศพนิรนามถูกฆ่าเปลือยโบกปูนทับให้ ตม.และทะเบียนราษฎร์พิสูจน์คาดรู้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.สส.ภ. 3 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องพร้อมชุดสืบสวน เพื่อติดตามคดี พบศพหญิงสาวและชายชาวต่างชาตินิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 300 เมตร โดยมีการตรวจสอบพบร่องรอยการถูกยิงที่ศีรษะทั้งสองศพหลัง จากที่มีการขุดพบศพเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นตำรวจได้นำกำลังเดินทางมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยได้กระจายกำลังกว่า 20 นาย เดินปูพรมในป่าบริเวณที่เกิดเหตุในรัศมีประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อเดินค้นหาวัตถุพยานเพิ่มเติมได้

 

ล่าสุดยังไม่พบ พบเพียงร่องรอยคล้ายการผสมปูนซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพเกือบ 50 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างไปตรวจสอบแล้ว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าช่วงเย็นวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ศพฐ.3 นครราชสีมา

 

จะนำเครื่องตรวจหาคราบเลือดมาตรวจหาคราบเลือดที่อาจจะตกอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการสืบสวนอีกครั้งส่วนความคืบหน้าทางคดีเมื่อวานนี้มีการตรวจพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 1-2 เมตร

 

พร้อมเศษหัวกระสุนจำนวนหนึ่ง ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อระบุอาวุธปืน ขณะที่การสืบยืนยันตัวบุคคลนั้นล่าสุดยังไม่มีการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่หรือมีการประสานแจ้งเบาะแสเข้ามา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือของผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งให้ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) และกองทะเบียนราษฏร์เพื่อพิสูจน์ว่าบุคคลทั้งสองเป็นใคร สัญชาติอะไร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube