fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิ้งกี้” เผยประสบการณ์มนต์ท้าวเวสสุวรรณ ขอพรสำเร็จต้องกลับมารำบวงสรวง

Featured Image

“พิ้งกี้” เผยประสบการณ์มนต์ท้าวเวสสุวรรณ ขอพรสำเร็จต้องกลับมารำบวงสรวง

 

นาทีนี้ต้องบอกว่าท้าวเวสสุวรรณมาแรงจริงๆ ขนาด “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็ยังต้องยอมเลื่อนงานสำคัญ เพื่อมาร่วมรำในงานบวงสรวง เทวเษากำไลมนต์ ท้าวเวสสุวรรณราชา หน้าเทพปางเศรษฐี ที่วัดศรีเจริญโพธิ์มอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งตอนแรกคุณแม่ของพิ้งกี้ปฏิเสธที่จะให้พิ้งกี้มาร่วมงานนี้เพราะติดงาน แต่พอพิ้งกี้รู้ว่าจะต้องมารำถวายท้าวเวสสุวรรณเจ้าตัวก็แจ้งคุณแม่ว่า ต้องมาเพราะเคยมาขอพรท้าวเวสสุวรรณที่พิษณุโลกแล้วได้ผลสำเร็จ เมื่อมีโอกาสจึงอยากมารำถวาย

 

“ต้องขอขอบคุณมากๆ เลย ในฐานะที่ได้มารำบวงสรวงมันเป็นการร่ายรำที่เราได้ถ่ายทอดความศักดิ์สิทธิ์ผ่านร่างที่ร่ายรำในครั้งนี้ เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์มาก น้อยคนที่จะได้เข้ามาในวันนี้ ต้องขอบคุณมากๆ เลยที่ให้กี้ได้มาวันนี้ เป็นการรำที่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ตัวกี้เองก็มีโอกาสได้เคยไหว้ท้าวเวสสุวรรณ วันนี้พอติดต่อให้มารำก็เลยรู้สึกว่าต้องมา ไม่มาไม่ได้ ในวงการบันเทิงเราก็นับถือ ไปไหนเราก็ไหว้อยู่แล้ว วันนี้ได้มาตรงนี้ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรดลใจให้เราได้มารำถวายให้ท่าน”

 

“กี้ให้ความเคารพในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราอยู่ในประเทศไทยที่เป็นเมืองพุทธ กี้ก็ให้ความเคารพกับทุกอย่างที่กี้ไปมาหมดเลย ไม่ว่าจะทำงาน เข้าป่า อยู่จุดไหนก็ตามที่เราไม่รู้จักแล้วเราต้องไป กี้ก็ไหว้ เหมือนเป็นสิ่งที่เราให้ความเคารพ ตอนที่ไปคิดว่าวันนี้ที่เราได้มารำมันเป็นความเชื่อมโยง ทำให้รู้สึกว่าวันนี้เราต้องมา ถ้าเราไม่มารำไม่ได้  เราก็ตัดอะไรที่เราจะต้องทำเพื่อมางานในวันนี้เลย เป็นวันที่ดีมากๆ อีกวันสำหรับกี้เลย”

 

“ก่อนรำก็ซ้อมอยู่ชั่วโมงนึง เราสัมผัสได้ถึงมนต์ขลังที่พอเราได้มา ต่อให้อากาศจะร้อนมาก แต่ความที่จิตเราสงบนิ่ง กี้ก็ขอพรท่านตามปกติ ขอให้การงานดี ทำให้ชีวิตดี กี้ก็มีงานทุกวัน แต่อีกอย่างก็คือมันอยู่ที่ตัวเราด้วยแหละส่วนหนึ่ง มันเป็นที่ตัวเรา บวกกับที่เราเชื่อมั่น มันเหมือนเป็นพลังจากภายใน มันเป็นหลายเรื่องหลายแบบมาร่วมกัน แต่ถ้าเราไหว้ แล้วเราไม่ปฏิบัติทำให้ตัวเองดีขึ้นมันก็ไม่มีผล ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ชะตาชีวิตเราไม่ค่อยดี ถ้าได้มากันเชื่อว่าทุกคนจะได้พลังงานที่ดีกลับไปประกอบการงานอย่างมีความสุข”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกำไลมนต์ท้าวเวสสุวรณ ติดต่อได้ที่เพจ กำลาภ , IG kamlarpofficial , Line @kamlarp , Tiktok กำลาภ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube