fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โบว์ เมลดา” รับเที่ยวกระบี่กับ ‘อาเล็ก’ เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี อุบเรียกแฟน

Featured Image

“โบว์ เมลดา” รับเที่ยวกระบี่กับ ‘อาเล็ก’ เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี อุบเรียกแฟน ขอคุยไปก่อน แย้มมีทริปต่างประเทศด้วยกัน

 

ลักกี้อินเกมไม่พอ ยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ สำหรับสาว โบว์เมลดา สุศรี ที่ล่าสุดมงลงรับรางวัล “สาวเจ้าเสน่ห์แห่งปี ขวัญใจมหาชน” จาก Maya Entertain Awards 2022 มาไม่นาน ก็ซิวตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้แก่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ OPPO A96 ต่อเลย มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ ขอคว้าตัวมาอัพเดตเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวพอเป็นน้ำจิ้มสักหน่อย ให้แฟนๆ หายคิดถึง

อัพเดตทริปกระบี่ล่าสุดที่ได้ไปเที่ยวกับอาเล็กและครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง?

โบว์: พอดีพี่เล็กต้องไปทำงาน โบว์มีเวลาว่างก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ไปทั้งหมด 2 คืน แฮปปี้มาก! แต่โบว์กับพี่อาเล็กจะเป็นคนละสายกัน พี่เล็กจะชอบพักผ่อน อยากมองทะเลมองท้องฟ้า แต่โบว์จะชอบกิจกรรมลุยๆ สายแอดเวนเจอร์ ชอบทำนู่นทำนี่ อย่างน้อยได้ไปเที่ยวจะได้มีความทรงจำกลับมา ไปทริปนี้ก็เลยได้ทั้งพายเรือและดำน้ำ แต่ไม่ได้ดำน้ำเยอะเพราะหน้าฝนมีแมงกะพรุนก็เลยได้นั่งเรือดูแมงกระพรุนมากกว่า แล้วก็ว่ายน้ำที่โรงแรมกับเพื่อนๆ พี่ๆ จะเป็นกึ่งพักผ่อน สนุกดีค่ะ

แล้วสุดท้ายอาเล็กได้มาพายเรือเป็นเพื่อนเราไหม?

โบว์: สุดท้ายพี่เล็กก็มาพายเรือด้วย เพราะว่าไม่มีอะไรทำ

อาเล็กเป็นคนชวนไปกระบี่ด้วยกันใช่ไหม?

โบว์: ใช่ค่ะ ตอนแรกโบว์ไม่ว่างเพราะมีคิวละคร แต่กองยกเลิกคิวไปเพราะว่าต้องไปดูโลเคชั่น โบว์ก็เลยว่าง เลยไปได้

ทริปนี้ไปกัน 2 ครอบครัวเลยใช่ไหม? มีใครร่วมทริปบ้าง?

โบว์: มีพ่อ พี่ และน้องของพี่เล็กค่ะ ส่วนฝั่งโบว์ก็จะมีแม่ไปด้วยค่ะ แต่ทุกคนในครอบครัวก็จะรู้จักกันอยู่แล้ว สนิทกันอยู่แล้วด้วย เรารู้จักพี่ชายของพี่เล็ก ส่วนแฟนพี่ชายของพี่เล็กโบว์ก็สนิทด้วย

เรียกได้ว่าทั้งสองครอบครัวเข้ากันได้ดีเลยใช่ไหม?

โบว์: เข้ากันได้ดีค่ะ เพราะยังไม่ตีกัน (หัวเราะ) หนูชอบเข้าหาผู้ใหญ่อยู่แล้ว หนูชอบแกล้งๆ ผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนพี่เล็กก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว เวลาคุยกับแม่ของโบว์ก็เหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่ง น่าร้าก

 

พาครอบครัวมาเจอกันแล้ว แบบนี้เรียกว่า แฟน ได้หรือยัง?

โบว์: จริงๆ ก็ยัง โบว์คิดว่าต้องใช้เวลา หนูก็เจออะไรหลายอย่างมา ครั้งนี้เลยรู้สึกว่าค่อยเป็นค่อยไปจะโอเคกว่า การที่สองครอบครัวมาเจอกันก็ดีแล้ว อย่างถ้ามาเจอกันจะมีปัญหาอะไรไหม ครอบครัวโอเคไหม ถ้าเราเจอกันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า อย่างน้อยก็ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น

 

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีคุยกันบ้างไหม เกี่ยวกับอนาคตของเราทั้งสองคน?

โบว์: ไม่อยากให้รีบเร่ง อย่ากดดันเรา เพราะว่าพวกเราคิดกันไว้แล้วค่ะ สบายๆ เลย เราไม่รีบค่ะ ถ้าจะต้องถึงขั้นแต่งงาน หรือขอกัน อันนั้นเราไม่ปิดบังอยู่แล้ว รอชมเลย คือมันยุคสมัยใหม่แล้วด้วย แต่ ณ ตอนนี้อยากให้เวลาในการทำความรู้จักกันและกันให้เยอะกว่าที่เราเคยรู้จักกับคนอื่นๆ

เรียกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจริงจังมากกว่าครั้งอื่นๆ หรือเปล่า?

โบว์: หนูจริงจังกับทุกความสัมพันธ์นะ แต่สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไร เราก็ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าอยากจะเรียกว่าคนคุยดีกว่าค่ะ แบบคุยไปเรื่อยๆ คุยทีละคน ถ้าคุยแล้วดีก็ค่อยว่ากัน แต่ถ้าไม่ดีก็แยกย้ายกันไป แต่เราไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว คนดูอยากรู้เราก็บอก แต่แค่ยังไม่ถึงขั้นที่ขอเป็นแฟนแล้ว ถ้าถึงขั้นนั้นพี่เล็กก็คงออกมาบอกเหมือนกันค่ะ

แต่ตอนนี้ก็คือแฮปปี้ดีในสถานะนี้?

โบว์: ใช่ค่ะ ยังดีอยู่ (หัวเราะ)

มีคนเชียร์โบว์กับอาเล็กเยอะมากรู้ไหม?

โบว์: ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ เอ็นดู และซัพพอร์ตคู่เรา แต่บางทีมันก็อาจจะมีสถานการณ์ที่ทำให้เรามีปัญหากันอยู่แล้ว ชีวิตคนเราไม่ได้ราบรื่น 100% มันคือการเรียนรู้ ดีใจที่ทุกคนเชียร์ แต่อย่าคาดหวัง เราจะไม่ผิดหวัง

ยืนยันว่าสถานะตอนนี้ยังเป็นแค่คนคุย?

โบว์: ใช่ค่ะ ขอใช้คำว่าเป็นคนคุยก่อน อยากให้เวลาจริงๆ กลัวรีบแล้ว เหมือนที่ทุกคนบอกรีบเปิดตัวแล้วเป็นไงละเลิกเลย ก็เลยไม่รีบแล้วครั้งนี้

 ตอนนี้ประเทศเปิดแล้ว จะมีแพลนไปต่างประเทศด้วยกันไหม?

โบว์: มีค่ะ มีแน่นอน

มาอัพเดตผลงานบ้างดีกว่า?

โบว์: ตอนนี้ก็จะมีละคร ใต้เงาตะวัน” เล่นกับพี่หมากปริญค่ะ แล้วก็อีกเรื่องเล่นกับพี่เจมส์จิรายุ เพิ่งเริ่ม Workshop ลองเรียนรู้การแสดงด้วยกันอยู่ รอติดตามกันนะคะ

บทที่เราได้รับของเรื่อง ใต้เงาตะวัน” เป็นแบบไหน?

โบว์: บทของเรื่องนี้ ตัวละครจะมีความเป็นผู้หญิงในตัวสูงมากเลยค่ะ จะมีเรื่องฆาตกรรมสืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ของนางเอกออกไป เราก็ต้องสู้กับชีวิตมากขึ้น แต่ก่อนตัวนางเอกจะไม่ได้เป็นคนสู้คนขนาดนั้น แต่หลังจากที่พ่อนางเอกเสียชีวิตไปเลยต้องสู้มากขึ้น แล้วก็มีเรื่องของผู้ชายสองคนเข้ามาเกี่ยวข้องว่าท้ายที่สุดแล้วคนที่ใช่กับคนที่รักมันคนละคนกัน คนที่เหมาะสมที่จะแต่งงานกับคนที่เป็นได้แค่เจ้าชายในฝัน ก็อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นใคร บางทีคนที่เป็นพระเอกอาจจะไม่ได้เป็นพระเอกก็ได้

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ หมากปริญ และเจมส์จิรายุ เป็นอย่างไรบ้าง?

โบว์: โบว์กับพี่เจมส์เคยถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันมาแล้ว ก็เลยทำงานง่าย เข้าใจกัน เวลาเข้าฉากเลยจูนกันได้เร็วค่ะ ส่วนพี่หมากจะต้องจูนกันเยอะพอสมควรเพราะว่าไม่เคยมีโอกาสเข้า Workshop ด้วยกันเนื่องจากเวลาน้อยก็ต้องเริ่มถ่ายเลย ต้องมาปรับกันหน้าเซ็ทเล็กน้อย แต่ราบรื่นดีค่ะ

ละครทั้งสองเรื่องนี้จะได้รับชมกันเมื่อไหร่?

โบว์: ใต้เงาตะวัน” คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ ส่วนอีกเรื่องกับพี่เจมส์จิคิดว่าจะเป็นปีหน้าเลย

นอกจากละครแล้วทำงานอะไรอีกบ้าง?

โบว์: มีเข้าไปแจมในรายการอาหารของพี่เล็กนิดหน่อยค่ะ แล้วก็ล่าสุดได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ OPPO A96 รุ่นใหม่ด้วย บอกเลยว่ารุ่นนี้เหมาะกับคนที่ใช้สมาร์ตโฟนกับเรื่องบันเทิงหนักๆ เหมือนโบว์ ใครเป็นบ้างเวลาไปคาเฟ่หรือไปเที่ยวทีกว่าจะได้รูปลงก็ถ่ายเป็นร้อยรูป แอปเกมสนุกๆ ก็ต้องมีพร้อมเวลานั่งรอในกองถ่าย เพลงกับคลิปตลกๆ ก็ต้องเซฟเก็บไว้ดูตอนเดินทางนานๆ เรียกได้ว่าลบอะไรไม่ได้เลย พอได้ลองใช้ OPPO A96 ต้องบอกว่าประทับใจมาก เพราะให้ความจุมาคูณสอง ROM 256GB สมกับสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือ ดีไซน์ในสีชมพูแวววาวเหมือนไข่มุกโดนใจโบว์มาก อยากให้ทุกคนรอติดตามภาพยนตร์โฆษณาและอื่นๆ ที่โบว์ได้ร่วมงานกับออปโป้กันนะคะ

เปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มี สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black  โดย OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้  มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUIT CASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube