fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง! “เฌอปราง” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

Featured Image

สุดปัง“เฌอปราง” นำทีมบวงสรวงเปิดตัวซีรีส์ “Thank you Teacherแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ยังคงผลิตผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “True CJ Creations ผู้นำการผลิตคอนเท้นต์คุณภาพทั้งซีรีส์และรายการดังจากฝั่งเกาหลี ล่าสุดถือฤกษ์ดี (27 พฤษภาคม 2565) เปิดตัวทำพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่อง Thank You Teacher”  ที่ดัดแปลงจากซีรีส์เกาหลี “Black dog” ซึ่งงานนี้ก็ได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อาทิ เฌอปราง อารีย์กุลเอ็มดี ณัฐพงศ์เปิ้ล หัทยาฮูพ BNK48นงค์ ปิยะโชติแพต รัณนภันต์ตั้ว เสฎฐวุฒิเพรียว เพียวรินทร์ และอีกมากมาย ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

สำหรับซีรีส์เรื่อง “Thank You Teacher” เป็นเรื่องราวของครูสอนภาษาไทยที่อยากทำตามความฝันการเป็นครูที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างไม่ง่ายเธอต้องเผชิญกับปัญหามากมาย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ยอมแพ้และลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าการก้มหน้ายอมรับในระบบขององค์กร พร้อมเติบโตและเรียนรู้ไปกับทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของ เฌอปราง อารีย์กุล กับการเล่นบทที่โตกว่าตัวเองในบทของ “ครูโกะ” ครูสาวที่ต้องฝ่าฟันกับเรื่องราวมากมายเพื่อเป็นครูที่ดีและได้รับการยอมรับ เพื่อกลายเป็นคุณครู และผู้ให้ความรู้ที่แท้จริง บอกเลยว่าแค่วันบวงสรวงทีมนักแสดงก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม โดยเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจติดแฮชแท็ก #Thankyouteacher จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ งานนี้ทำเอาเหล่านักแสดงยิ้มแก้มปริเตรียมฟิตร่างกายถ่ายทำเต็มที่ แฟนๆ รอติดตามชมกันได้เลยเร็วๆ นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube