fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดิว อริสรา” งัดหลักฐานหลังคู่กรณีบอกไม่มีการยึดทรัพย์

Featured Image

“ดิว อริสรา” งัดหลักฐานหลังคู่กรณีบอกไม่มีการยึดทรัพย์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “กลอยใจ” อดีตแฟน “เบล บุษยา” ออกมาร่ายยาวชี้แจงหลังศาลตัดสินแพ้คดีทำร้ายร่างกายดาราสาว  “ดิว อริสรา” เผยสำนึกผิด และอยากขอโทษ “ดิว อริสรา” ในส่วนเรื่องของการถูกยึดทรัพย์ตามที่เป็นข่าวนั้น เบื้องต้นยังไม่ได้มีหมายศาลมาถึงบ้านแต่อย่างใด

ล่าสุด “ดิว อริสรา” งัดหลักฐานหลังคู่กรณีออกมาชี้แจง ยันไม่ได้มีเจตนาโพสต์ประจาน หรือ ทำให้ใครอับอายแต่เพื่อความจริง และความบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นเรื่องจริง

โดย “ดิว อริสรา” ได้แชร์ภาพข่าวของคู่กรณี พร้อมแจงว่า จากกรณีข่าวต่างๆ วันนี้ในหัวข้อที่ว่า “ข่าวลือการยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง” (ตามภาพที่ดิวมีการแนบ)

– ทางทนายความฝ่ายดิว ได้มีการแจ้งทนายฝ่ายคู่กรณีไปแล้วตอนที่เจอกันที่ศาล

– โดยข้อกฎหมาย ทางคู่กรณี ทราบคำบังคับตอนฟังคำพิพากษา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 65 ต้องปฏิบัติภายใน 30 วัน  ถ้าไม่ปฏิบัติตาม ต้องออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี “ยึดทรัพย์”

ซึ่ง ภายใน 30 วันนั้นทางฝ่ายคู่กรณีไม่การชำระใดใดดังนั้นการกำหนดวันนัดวันจ่ายจึงไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเลยกำหนดชำระแล้ว

ดิวขออนุญาติ โพสหลักฐาน คำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ในโพสถัดไป (ตอนแรกที่ไม่โพส เพราะรู้สึกว่าเราไม่อยากมีเจตนาโพสประจาน หรือ ทำให้ใครอับอายแต่เพื่อความจริง และความบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง ขออนุญาตโพสต์นะคะ)

และยังได้มีการโพสต์หลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมกับบอกว่า…นี่คือหลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่ว่า “ข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง” (อยากให้อ่านให้ละเอียดตามไฮไลท์ในเอกสารนะคะ)

สุดท้าย ดิวไม่มีเจตนาทำแบบนี้เพื่อประจานใคร หรือ อยากทำให้ใครต้องอับอายแต่เพียงแค่ต้องการพิสูจน์ความจริงจากสิ่งที่ดิวได้โพสต์เมื่อวานนี้ และทำเพือ่ความบริสุทธิ์ใจของดิวว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง เท่านั้นนะคะ

ปล. หมายบังคับคดี ทางทนายความจะรีบนำมาให้ดิวหลังจากที่เจ้าหน้าที่ศาลจัดส่งให้คะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube